Giọng hát Việt nhí: Nhóm "Ba con nhím" và liên khúc Hành trình trống cơm

HT, Ảnh: GHVN-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 06:45 GMT+7

Thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng, nhóm “ba con nhím” Thiện Nhân, Ngọc Trang và Thu Hằng ghi điểm với HLV bởi giọng ca trong vắt, giàu cảm xúc.

Liên khúc Hành trình trống cơm gồm các ca khúc Hồ trên núi, Vỗ cái Trống cơm, Hành trình trên đất phù sa đã mang lại cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào và sâu lắng. Đây là tiết mục nhận được khá nhiều lời khen từ hàng ghế HLV bởi cả ba thí sinh đều ngang sức ngang tài đã kết hợp ăn ý và hòa quyện trên sân khấu.

Mở màn tiết mục với ca khúc khúc Hồ trên núi, ngay khi cất giọng hát, Thiện Nhân đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi cách xử lý bài tinh tế, đặc biệt ở những nốt cao. Không chỉ vậy, Thiện Nhân cũng gây bất ngờ khi lần đầu tiên thể hiện dân ca Nam Bộ. Trong khi đó, Ngọc Trang thể hiện được chất giọng mượt mà và truyền cảm và đặc trưng Nam Bộ. Mặc dù hát dân ca không thuộc sở trường của Thu Hằng nhưng cô bé cũng thể hiện khá tốt phần thi của mình.

HLV Lam Trường đánh giá, đây là tiết mục được chọn lựa kỹ lưỡng khi phối các bài hát với nhau hợp lý.

HLV Hoài Anh nhận xét: "Thiện Nhân là một cô bé có tố chất và chắc chắn sẽ có một tương lai rộng mở. Còn Thu Hằng mang đậm phong cách của một cô gái dân ca miền Bắc nhưng giá như con diễn quá đi một chút sẽ hoàn chỉnh hơn. Ngọc Trang đã thể hiện đúng chất miền Tây của ca khúc". Hồ Hoài Anh cũng cho biết, anh “bái phục” Cẩm Ly vì cách dàn dựng quá tinh tế cho tiết mục này.

Nhận xét về các học trò cưng của mình, HLV Cẩm Ly cho biết, chọn ca khúc phối thuộc sở trường của cả ba bé rất khó. Điều này đòi hỏi các thí sinh phải có sự tập trung cao độ trong lúc biểu diễn tuy nhiên, cả ba thí sinh đều làm rất tốt. Chị Tư Cẩm Ly đã lựa chọn cô bé gốc nhà nông với chất giọng trong sáng Thiện Nhân bước tiếp vào vòng thi tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước