Giọng hát Việt nhí tập 1: Cẩm Ly bật khóc trên “ghế nóng”

NT-Thứ năm, ngày 19/06/2014 11:13 GMT+7

Ngoài những tình huống hài hước, trên sân khấu vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí còn có trường hợp khiến cho các huấn luyện viên và khán giả cảm động nghẹn ngào đến rơi nước mắt.

Trong tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 21/6 tới, một thí sinh nữ 12 tuổi với những chia sẻ hết sức chân thành về mẹ đã khiến HLV không cầm được nước mắt. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có những suy nghĩ rất chín chắn về sự hy sinh lớn lao của mẹ.

Cảm động về những chia sẻ của thí sinh, HLV Cẩm Ly cho biết: “Bản thân tôi cũng đã làm mẹ nên những gì mà em chia sẻ khiến tôi cảm thấy quá xúc động. Tôi đã rơi nước mắt khi nghe em chia sẻ về mẹ của mình. Tôi tham gia vai trò HLV của chương trình vì tôi đã có con và phần nào hiểu được tâm lý của các em thí sinh. Tôi muốn mình có những trải nghiệm nhiều hơn trong việc dạy dỗ các em không chỉ về chuyên môn mà còn bồi dưỡng cho tâm hồn các em ngày càng tốt đẹp hơn, trưởng thành bên cạnh gia đình các em.”

Những thông tin thú vị tiếp theo của tập đầu tiên Giọng hát Việt nhí sẽ được bật mí đến khán giả truyền hình vào 21h ngày 21/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước