Giọng hát Việt nhí tập 2: Cảm xúc với đội Hiền Thục

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 09/06/2013 07:53 GMT+7

Thí sinh Phương Mỹ Chi

Tại liveshow 2 Giọng hát Việt nhí, ngoài sự ấn tượng với các giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn lắng đọng cảm xúc khi cùng hòa mình vào những câu chuyện, những mảnh đời của các em.

Bằng niềm tin vào âm nhạc, các em đã có động lực để vượt lên những khó khăn trong cuộc sống và hy vọng nhiều hơn vào tương lai. Một Đức Anh chân chất, một Mỹ Chi đầy nỗi niềm… đã mang lại những cảm xúc mạnh cho huấn luyện viên (HLV) và khán giả.

Cao Đức Anh sinh năm 1999 tại Nghệ An. Đức Anh theo đuổi ca hát vì đam mê và vì muốn có nhiều tiền để phụ giúp mẹ. Đến với Giọng hát Việt nhí, Đức Anh đã thể hiện Quê hương tuổi thơ tôi đầy xúc động. Giọng ca này khiến HLV Hiền Thục không ngần ngại ấn nút chọn bởi “đây là giọng hát gây sự xúc động, ít nhất là với riêng chị Hiền Thục thì em hát rất là sâu lắng và trong bài hát đó có nhiều chất chứa”, ca sĩ Hiền Thục chia sẻ.

‘ Biểu diễn cuối chương trình nhưng Phương Mỹ Chi lại là “màu sắc đặc biệt” nhất tại show thứ 2 Giọng hát Việt. Dù mới chỉ 10 tuổi nhưng Mỹ Chi sở hữu một giọng hát ngọt ngào và đậm màu sắc dân ca Nam bộ. Khi cất tiếng hát, Mỹ Chi như một người kể chuyện đầy tâm trạng, khiến cho cả bốn HLV đều xúc động và nhấn nút chọn để quay ghế lại

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Chú rất là cảm ơn con vì con đã cho tất cả những Huấn luyện viên ở đây có được cảm xúc thực sự. Một bài hát dân ca con hát rất là mùi, cực kỳ mùi, cảm ơn con vì thực sự rất lâu rồi chú mới được nghe lại và có được cảm giác này”.

Với Quê em mùa nước lũ, Mỹ Chi đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và sẽ là một trong những thí sinh tiềm năng khi về đội Hiền Thục.

‘ Giọng hát Việt nhí tập 2 còn có sự xuất hiện của nhiều giọng ca ấn tượng và xuất sắc. Đầu tiên không thể không nhắc đến cô bé người Ý gốc Việt Chiara Falcone. Cô bé đã thể hiện ca khúc tiếng Ý L’italiano một cách tự tin bằng chất giọng trong, khỏe và cảm xúc.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Chú nghĩ với giọng hát của con, rõ ràng là con có thể chinh phục được rất là nhiều trái tim. Đặc biệt, khi quay lại, chú rất thích ánh mắt của con khi con hát. Con có một ánh mắt rất là duyên và rất là đẹp. Khi nhìn khán giả, khi nhìn cô chú, cái ánh mắt đấy chú rất là thích”. Và anh may mắn sở hữu Chiara Falcone cho đội của mình.

‘ Lê Trung Thành tỏ ra khá tự tin khi đứng trên sân khấu khi thể hiện tốt ca khúc Dear Mom bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. HLV Thanh Bùi và Hiền Thục lần lượt ấn nút chọn thí sinh đến từ Hà Nội này. Sau một hồi “lôi kéo” thí sinh, Hiền Thục đã có thêm một trong những thí sinh tiềm năng về đội mình.

‘ Cậu bé Mai Xuân Bách với ca khúc Stay cũng là một trong những thí sinh khiến các HLV có cuộc “đấu đá” quyết liệt. Sở hữu một giọng hát khá lạ và gây cuốn hút nên ngay từ khi Xuân Bách cất tiếng hát đầu tiên, HLV Thanh Bùi đã nhanh tay ấn chọn thí sinh.

HLV Thanh Bùi thậm chí còn đặt câu hỏi: "Có ai đứng sau lưng bạn ấy không? Chú không nghĩ đấy là tiếng hát con, bởi bài hát đó rất là khó xử lý, mà con có thể hát như vậy được". Ngay sau đó, cả Thanh Bùi và Hồ Hoài Anh đều chạy lên sân khấu để thuyết phục thí sinh. Kết quả, Mai Xuân Bách lựa chọn HLV Thanh Bùi.

‘ Cậu bé "nặng ký" Huỳnh Hữu Đại thể hiện ca khúc Try khá thuyết phục đến nỗi cả 4 HLV ấn nút quay lại. Hiền Thục tiếp tục lời "ngon ngọt" lôi kéo cậu bé có giọng hát tiềm năng về đội mình nhưng cô đã thất bại khi Hữu Đại quyết định về với Thanh Bùi.

‘ Thí sinh đến từ Hà Nội Nguyễn Khánh Hà tự tin thể hiện Someone like you . Đây cũng là thí sinh nhận được sự lựa chọn từ 3 đội HLV và may mắn thuộc về bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

‘ Nguyễn Cao Tú Uyên đã trở thành thành viên đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang khi trình diễn ca khúc One and Only . Bộ đôi HLV này hứa hẹn “khi vào đây, mình muốn đặc biệt so với những người đặc biệt thì mình cần phải có sự hoàn thiện hơn. Cô chú sẽ làm cho con đặc biệt trong những người đặc biệt”.

Kết thúc tập 2, HLV Hiền Thục dẫn đầu với 4 thí sinh tiềm năng là Cao Đức Anh, Lê Trung Thành, Nguyễn Phương Duyên, Phương Mỹ Chi. HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với 3 thí sinh không hề thua kém là Nguyễn Khánh Hà, Nguyễn Cao Tú Uyên, Chiara Falcone. HLV Thanh Bùi sau khi dẫn đầu ở tập 1 đã trở nên khắt khe hơn khi lựa chọn các giọng ca, kết quả, anh chỉ chọn được 2 thí sinh là Mai Xuân Bách và Huỳnh Hữu Đại.

Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ được phát sóng vào 21h, ngày 15/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước