Giọng hát Việt nhí tập 4: Các HLV tung hết chiêu bài lôi kéo "bé hạt tiêu" Hà Trang

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 06:02 GMT+7

Mặc dù còn ít tuổi nhưng “bé hạt tiêu” Cao Lê Hà Trang đã để lại ấn tượng cho khán giả bởi chất giọng cao vút, nội lực nhưng không kém phần chuyên nghiệp khi thể hiện Jar of Hearts. Hà Trang đã khiến tất cả chiếc ghế nóng quay lại và thi nhau “lôi kéo” em về đội của mình.

Mở đầu đêm thi, cô bé 15 tuổi – Trần Thị Thanh Thảo đã mang lại thật nhiều cảm xúc cho các huấn luyện viên (HLV) khi thể hiện nhuần nhuyễn ca khúc You raise me up. Chất giọng ổn định, có chiều sâu cảm xúc cùng với thẩm mỹ âm nhạc riêng, Thanh Thảo khiến ba đội HLV cùng nhấn nút xoay ghế để giành quyền sở hữu cô bé về đội của mình. Cuối cùng, HLV mà Thanh Thảo cho là “an toàn” nhất để mình lựa chọn là đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

‘ Cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai - Nguyễn Minh Trường hát Dòng thời gian của nhạc sĩ Hải Phong với chất giọng khỏe khoắn, đầy bản năng đã chinh phục khán giả cũng như các HLV.

HLV Lam Trường hài hước nhận xét về thí sinh cùng tên với mình: “Trường nghe Trường rất thích Trường hát". Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh ngoài việc khen ngợi thí sinh có giọng hát tốt còn chỉ ra đoạn luyến láy của Minh Trường chưa tốt và không tự chủ được cảm xúc.

Trước những lời “có cánh” nhằm thuyết phục thí sinh về đội mình, giọng ca truyền cảm đến từ Đồng Nai quyết định lựa chọn “chú có cùng tên”.

‘ Cô bé Lương Thị Ngọc Trang đến từ miền Tây sông nước Long An cũng đã tạo nên một tình huống khá thú vị trên khấu Giọng hát Việt Nhí . Với chất giọng ngọt ngào cùng với niềm đam mê ca hát dòng nhạc quê hương trữ tình, em lựa chọn ca khúc cũng đậm chất miền sông nước Câu hò điệu lý còn đây .

Lời bài hát có một số câu lặp lại từ “anh Hai ơi” đã khiến anh Hai Lam Trường không thể làm ngơ và phải nhấn nút lựa chọn. Chị Tư Cẩm Ly cũng nhấn nút xoay ghế lại vì muốn sở hữu một giọng ca đúng màu sắc của đội mình.

‘ Tự tin, chất giọng dày dặn và sáng tạo khi thể hiện hoàn chỉnh ca khúc Believe , thí sinh 12 tuổi đến từ Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Minh đã khiến các HLV vô cùng thích thú và nhấn nút xoay ghế.

HLV Lưu Hương Giang nhận xét: “Con thật mạo hiểm khi chọn bài này mà lại cover theo kiểu ballad rất là khó”. Còn HLV Lam Trường cho biết, anh đánh giá cao sự sáng tạo của cậu bé. Và lần này, anh Hai Lam Trường tiếp tục “lôi kéo” được giọng hát cá tính về đội mình.

‘ Cô bé có giọng hát “cao hơn chiều cao” Phạm Phương Khanh chinh phục khán giả và các HLV bởi chất giọng Opera. Lựa chọn ca khúc Quê tôi , Phương Khanh được các HLV đánh giá cao mỗi khi ngân các quãng cao. Hồ Hoài Anh nhận xét: “Con hát giả thanh mà cứ như opera”. Cả 4 HLV lựa chọn, Phạm Như Khanh đã quyết định về đội của Cẩm Ly.

‘ Mặc dù còn ít tuổi nhưng “bé hạt tiêu” Cao Lê Hà Trang đã để lại ấn tượng cho khán giả bởi chất giọng cao vút, nội lực nhưng không kém phần chuyên nghiệp khi thể hiện Jar of Hearts .

Hà Trang đã khiến tất cả chiếc ghế nóng quay lại và thi nhau “lôi kéo” em về đội của mình. Sự quyết liệt của 4 vị HLV đã lên đến đỉnh điểm khi họ đưa tất cả các "chiêu bài" có thể ra để thuyết phục bé. Dù nhận được nhiều lời hứa hẹn từ đội Lam Trường và Cẩm Ly nhưng Hà Trang quyết định “đầu quân” về với đội của cặp đôi Giang - Hồ

Ngoài ra, ở tập 4, nhiều giọng ca khác cũng rất ấn tượng như cậu bé Nguyễn Trọng Tiến Quang cá tính với This is Me; Bích Hằng, giọng ca từng ghi dấu tại sân chơi Đồ Rê Mí 2010 tự tin và đầy biểu cảm khi thể hiện Ngẫu hứng sông Hồng theo “phong cách Kpop”.

Sau tập 4, chị Tư Cẩm Ly tiếp tục là người “bội thu” khi có thêm 4 thí sinh nhí. Lam Trường cũng thu về thêm 2 thí sinh: Minh Trường, Tuấn Minh. Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang có thêm 2 gương mặt mới: Thanh Thảo, Hà Trang.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước