GK Dương Khắc Linh ấn tượng với các nhóm nhạc ở Nhân tố bí ẩn

Hương Huyền-Thứ ba, ngày 15/04/2014 15:44 GMT+7

Sự xuất hiện của nhóm nhạc O-Plus ở vị trí “kết sô” trong tập 2 Nhân tố bí ẩn đã tạo ấn tượng mạnh cho khán giả và các giám khảo. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng, các nhóm nhạc sẽ tạo nên bất ngờ ở cuộc thi này.

Phần trình diễn của O-Plus với ca khúc lừng danh một thời I Swear có thể chưa thực sự thuyết phục những người nghe khó tính vì vẫn còn nhiều điểm chê chẳng hạn như việc lặp lại gần như toàn bộ cách bè, phối, luyến láy của nhóm All for one. Khán giả có thể dễ dàng đoán ra họ sẽ hát và xử lý như thế nào.

Nhưng sự thiếu đột phá, chưa khác biệt trong cách xử lý không thể phủ nhận được sức cuốn hút trong giọng hát của các thành viên O-Plus. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho rằng họ đã làm sống lại thời hoàng kim của các nhóm nhạc với sự hòa quyện, ăn ý. Còn Hồ Ngọc Hà hài lòng cho rằng, O-Plus là điều cô chờ đợi từ lâu…

‘ Nhóm O-Plus

Không chỉ có O-Plus, trong cuộc trò chuyện với phóng viên Tạp chí Truyền hình, giám khảo Dương Khắc Linh đã bật mí rằng, năm nay ở Nhân tố bí ẩn, nhiều nhóm nhạc sẽ gây bất ngờ cho khán giả vì có nhiều nhóm cực hay. Các nhóm nhac đúng như kỳ vọng sẽ là điểm mới mẻ, khác biệt của Nhân tố bí ẩn so với các format thi ca hát vốn đang rất nhiều hiện nay.

Từng là người quản lý một nhóm nhạc mang tên X5, Dương Khắc Linh cho biết, với thị trường âm nhạc hiện nay việc duy trì một nhóm nhạc không đơn giản. Chi phí nhiều mà nguy cơ tan vỡ luôn rình rập, vì thế các nhà sản xuất, “ông bầu” chưa thực sự mặn mà với các nhóm mà bản thân các nghệ sĩ cũng còn nhiều đắn đo khi quyết định lập nhóm.

Vì hiểu khá rõ những khó khăn với việc lập nhóm, duy trì một nhóm nhạc nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh rất thích thú khi được chứng kiến các phần thi đầy ấn tượng của nhiều nhóm trong Vòng Hội ngộ. Không bị cuốn theo trào lưu nhạc nhảy thời trang của K-Pop, nhiều nhóm nhạc ở Nhân tố bí ẩn chinh phục giám khảo bằng khả năng hát đồng đều với chất giọng tốt của tất cả các thành viên chứ không chỉ tập trung ở 1 – 2 người hát chính. Trên nền tảng đó, các nhóm có cách xử lý, phân chia bè phối khá cuốn hút theo phong cách mang ảnh hưởng nhạc Âu-Mỹ như Backstreet Boys hay One Direction.

‘ Giám khảo Dương Khắc Linh ấn tượng với các nhóm nhạc

Liệu các nhóm nhạc có làm nên chuyện ở Nhân tố bí ẩn? Chưa thể trả lời được câu hỏi này khi cuộc thi mới đi những chặng đường đầu tiên nhưng nếu hỏi giám khảo Dương Khắc Linh, anh sẽ rất hào hứng nếu bốc thăm được một nhóm nào đó để huấn luyện. Vì qua những vòng thi khởi đầu, Dương Khắc Linh đã nhìn ra những nhóm thú vị với sự tự tin, khả năng ca hát và cả những chiêu trò hấp dẫn mà khán giả xem một lần sẽ muốn gặp lại họ lần nữa, muốn theo dõi thêm xem họ còn có thể làm được gì tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước