GK Vietnam Idol dùng quyền cứu thí sinh nhỏ tuổi nhất

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 20:44 GMT+7

Phú Hiển - Chàng trai 18 tuổi từng làm Mỹ Tâm phải bật dậy khỏi ghế để cổ vũ đã được BGK quyết định giữ ở lại khi là thí sinh nhận được số lượng bình chọn thấp nhất.

Đêm công bố kết quả Gala 2 của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam chỉ còn lại 8 thí sinh. Nhóm thí sinh đầu tiên với 4 thành viên là Tiến Việt, Đông Hùng, Yến Lê và Phương Linh, được công bố an toàn và tiếp tục bước vào vòng trong. Dù thất bại khi cover ca khúc Baby one more time của Britney Spears, nhưng Tiến Việt lại là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất của khán giả trong tuần vừa qua.

‘ Từ trái qua: Đông Hùng, Phương Linh, Tiến Việt, Yến Lê

Điều bất ngờ nhất khi nhóm thứ 2 với Ngân Hà, Minh Thùy, Phú Hiển và Nhật Thủy lại là những thí sinh có nguy cơ rơi vào top nguy hiểm. Nếu như Ngân Hà và Minh Thủy may mắn hơn với lượng bình chọn đủ để bước tiếp, thì Phú Hiển và Nhật Thủy buộc phải đối đầu trong vòng Sing-off.

‘ Ngân Hà, Nhật Thủy và Minh Thùy may mắn được đi tiếp

Kết quả này khiến BGK vô cùng bức xúc và cảm thấy Vietnam Idol thiếu công bằng khi khán giả lại không bình chọn cho Phú Hiển và Nhật Thủy dù đây là những thí sinh có chất giọng tốt nhất của cuộc thi năm nay.

Nhật Thủy và Phú Hiển bước vào cuộc cạnh tranh tin nhắn bình chọn với tâm lý đây có thể là màn trình diễn cuối cùng trên sân khấu của Vietnam Idol. Chàng trai nhỏ tuổi nhất - Phú Hiển lựa chọn ca khúc Cha để gửi gắm tâm sự đến người cha của mình.

Về phía Nhật Thủy, cô đã quyết định chọn một ca khúc thiên về cảm xúc chứ không muốn phô diễn quá nhiều về kỹ thuật. Lựa chọn Em nhớ anh với giai điệu nhẹ nhàng, Nhật Thủy mong khán giả sẽ cảm nhận được tình cảm của mình.

Với tỉ lệ tin nhắn bình chọn chỉ chênh 2%, Nhật Thủy giành được 51% sự ủng hộ của khán giả để giúp cô bước tiếp, đồng nghĩa với việc Phú Hiển là người phải ra về. Chia sẻ suy nghĩ khi biết mình bị loại, Phú Hiển cho biết đã rất hạnh phúc khi đi được đến vòng này và chấp nhận với kết quả có được, dù còn khá tiếc vì chưa thể hiện được hết tài năng.

‘ Phú Hiển trong đêm Gala 2

Sau khi BGK bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng, ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ: "Trong đêm hôm nay, kết quả này là một sự bất công và tôi cảm thấy vô nghĩa khi đang ngồi vị trí của một giám khảo khi phải chứng kiến những giọng ca như Phú Hiển, Nhật Thủy phải chia tay cuộc thi. Vì vậy, dù lần này phải phản bội lại khán giả, BGK vẫn quyết định cứu bạn".

Trước đó, Phú Hiển là một trong những gương mặt xuất sắc nhất khi anh chàng khi thể hiện ca khúc rất nổi tiếng của Bruno Mars – It will rain. Nữ giám khảo Mỹ Tâm đã bật dậy khỏi ghế để dành tràng pháo tay cho chàng trai 18 tuổi này.

Như vậy, 8 thí sinh của Vietnam Idol tiếp tục đến đêm thi Gala 3, và trong đêm công bố kết quả tiếp theo sẽ có 2 thí sinh bị loại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước