“Góc phố danh vọng Remake” sẵn sàng công diễn

NT, Ảnh: GPDV-Thứ ba, ngày 02/07/2013 07:00 GMT+7

 Trải qua hơn 3 tháng chuẩn bị, dự án kép 2013 đã và đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho vở diễn đầu tiên cho mùa hè này mang tên Góc phố danh vọng Remake.

Góc phố danh vọng Remake sẽ được công diễn vào 20h các ngày 5, 6, 7/7 tại rạp Công nhân, 42 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để đáp lại sự ủng hộ của các bạn yêu mến chương trình, Dự án kép sẽ tổ chức thêm một suất diễn vào 15h30 ngày 6/7. Đây sẽ là cơ hội để các khán giả quan tâm có điều kiện tiếp xúc và thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật mới mẻ và chất lượng.

Được công diễn lần đầu tiên vào tháng 8/2012, Góc phố danh vọng đã thành công ngoài sức mong đợi, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng với 1200 khán giả lấp kín 5 suất diễn và hơn 20 kênh truyền thông lớn tại Việt Nam tham gia đưa tin bài về chương trình.

Một đội ngũ thực hiện hoàn toàn là người trẻ đã hoàn thành một Góc phố danh vọng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Hà Nội. Những bạn trẻ đã chứng tỏ sức mạnh và tài năng của thế hệ 9x, những sinh viên không chuyên mang đã kéo được những khán giả trẻ khó tính nhất đến với sân khấu bằng chính niềm đam mê và nhiệt huyết của họ.

Trở lại lần này,Góc phố danh vọng phiên bản Remake 2013 không chỉ giữ lại những nét độc đáo đã làm nên thành công của vở kịch năm 2012 mà năm nay, đạo diễn PPAN còn tiếp tục cải thiện tác phẩm và hứa hẹn mang lại cho khán giả những cảm xúc mới mẻ.

Câu chuyện tình yêu với những tiếng cười và rực rỡ sắc màu cổ tích giữa Rudolph, Roxanne và Flint lần này được bổ sung những tình tiết mới và loại bỏ những chi tiết rườm rà của phiên bản 2012. Tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc lãng mạn và cuốn hút. Qua đó, khán giả sẽ nhận ra thông điệp nhẹ nhàng về lối sống thực dụng của giới trẻ và những hỗn loạn có một không hai của “làng” showbiz Việt mà đạo diễn PPAN muốn gửi gắm.

‘ Những diễn viên chính của Góc phố danh vọng Remake

‘ Top 3 VN Idol 2013, Bảo Trâm cũng tham dự chương trình

Sau hai vòng thử vai online và sân khấu, Góc phố danh vọng Remake đã tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc và phù hợp nhất bao gồm những sinh viên tài năng, ca sĩ, vũ công không chuyên cho đến những nhân vật đang tham gia vào lĩnh vực giải trí, nghệ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, với sự tham gia diễn xuất của Nguyễn Bảo Trâm (Top 3 Vietnam Idol 2013), Góc Phố Danh Vọng Remake này hứa hẹn sẽ mang đến những vở diễn chất lượng và hấp dẫn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước