Gương mặt thân quen: Hoài Linh khen Mia giống Cẩm Ly

LLH-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 13:09 GMT+7

Gương mặt thân quen.

Gương mặt thân quen đã đem đến những giây phút thú vị dành cho khán giả trong đêm thi đầu tiên.

Mở màn đêm diễn đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen, ca sĩ trẻ Mia đem đến sự thể hiện hoàn toàn mới với ca khúc Phố hoa khi hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly. Với chất giọng khỏe, tự tin làm chủ sân khấu dường như Mia không gặp nhiều khó khăn cho đêm thi đầu tiên của mình.

‘ Ca sĩ Mia hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly với bài hát "Phố hoa".

Phần biểu diễn đầu tiên của Mia đem lại sự sôi động, trẻ trung và nhận được nhiều lời nhận xét thú vị và hài hước từ các giám khảo.

Mia nhận được phản hồi tích cực từ giám khảo Đức Huy khi anh cho rằng phần biểu diễn của cô khá tốt nhưng vẫn còn sự dè dặt trên sân khấu. Trong khi đó không ngại trêu đùa thí sinh, giám khảo Hoài Linh vui tính chia sẻ: “Khi em hát khẩu hình hát của em giống hệt cô Tư em anh – ca sĩ Cẩm Ly. Hoài Linh cho rằng sự dè dặt của Mia lại là điểm tốt trong việc hóa thân thành nhân vật cô đang đảm nhiệm, đặc biệt là nốt ruồi trên má giống Cẩm Ly là hình ảnh thú vị nhất.

‘ " Những đánh giá hài hước của giám khảo Hoài Linh".

Không còn giai điệu nhạc Việt, thí sinh thứ hai của đêm thi Ngân Quỳnh đem đến sân khấu GMTQ những giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp từ ca khúc tiếng Hoa khi hóa thân thành ca sĩ Trần Tuệ Nhàn của Hồng Kông. Với bài hát Mưa Tuyết, Ngân Quỳnh đã thể hiện tốt trong phần giả giọng tiếng nước ngoài, theo giám khảo Hoài Linh thì cô cần có những nốt cao để đạt hiệu quả hơn nữa về chất giọng.

‘ "Ngân Quỳnh vào vai cô ca sĩ trẻ Hồng Kông".

Những màn biểu diễn, hóa trang ấn tượng từ các thí sinh còn lại đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới trong phiên bản mùa thứ hai của chương trình GMTQ. Ai trong số 6 thí sinh của GMTQ sẽ giành giải tuần này?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm thi thứ hai vào lúc 21h15 thứ 7 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước