Gương mặt thân quen tập 10: Vương Khang giống Cee Lo Green đến ngỡ ngàng

HT, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 08:49 GMT+7

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen, Vương Khang khiến cả khán phòng ồ lên thích thú khi giống với phiên bản chính Cee Lo Green đến ngỡ ngàng.

Chia tay với việc giả gái, tuần này Vương Khang khá hồ hởi khi chọn được nhân vật có hình thể tương đồng với mình là Cee Lo Green, một rapper, một nhạc sĩ, nhà sản xuất và cũng là giám khảo của The Voice Mỹ suốt nhiều mùa vừa qua. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Vương Khang khiến cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên khi giống với phiên bản chính Cee Lo Green đến ngỡ ngàng. Duy chỉ có khi anh cất giọng lên thì người nghe mới bắt đầu thấy một chút khác biệt. Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ rất nhỏ ở đôi chỗ của bài hát.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Khi bạn bước ra sân khấu cất tiếng hát, tôi rất ngạc nhiên vì bạn quá giống. Điều quan trọng là bạn đã tỏa sáng bằng tài năng của mình. Cho đến giờ phút này, tôi phải công nhận bạn thật sự là một người có tài”.

Trong khi đó, Vy Oanh hóa thân thành Ji Yeon (nhóm T-Ara). Lần đầu tiên chọn trúng một ca sĩ Hàn Quốc nhưng cô nàng khá tự tin vì có nhiều nét tương đồng với nhân vật. Giọng hát và vũ đạo đều rất nhẹ nhàng trong bài hát khiến Vy Oanh dễ dàng thể hiện tiết mục.

Giám khảo Đức Huy hào hứng khen ngợi: “Bạn đã tập trung và bắt chước rất giống kết cấu của bài hát. Hôm nay bạn là một Vy Oanh thật sự đổi mới. Bạn đã lôi cuốn người nghe”. Đồng quan điểm với giám khảo Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, Vy Oanh đã có sự thay đổi vượt bậc.

‘ Ngân Quỳnh đã khiến khán giả bất ngờ khi bước ra sân khấu với một bộ dạng hoàn toàn khác, đặc biệt là mái tóc dựng còn độc đáo gấp nhiều lần so với phiên bản chính. Vượt qua sự khó khăn khi phải hóa trang thành một nam ca sĩ có chất giọng rất lạ khi cảm xúc được dồn nén vào từng câu hát, Ngân Quỳnh đã nỗ lực hết sức để hoàn thành bài hát.


Nổi tiếng với sự lựa chọn kỹ càng và rất chịu khó thử thách chính mình nên Minh Thuận đã lựa chọn một bài hát của Hồ Ngọc Hà trong hình tượng Cleopatra. Có lẽ chất giọng khàn, nhẹ của Hồ Ngọc Hà đã khiến Minh Thuận có phần cố làm nhẹ giọng quá nhiều. Mặc dù phần trang phục đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhưng giọng hát không giống đã khiến tiết mục lần này của Minh Thuận chưa thể hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo.

Giám khảo Hoài Linh thẳng thắn nhận xét: “Vấn đề trang phục hay tóc, phụ kiện em rất kỹ càng tuy nhiên độ thều thào của bài hát có nhưng chưa đủ”.

‘ Hoài Lâm tiếp tục gặp thử thách tiếp theo khi phải hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, một hiện tượng mới của làng âm nhạc. Nhập vai thành “hot boy” Em của ngày hôm qua , Hoài Lâm ghi điểm không chỉ bởi giống nhân vật về giọng hát, mái tóc mà ngay cả điệu bộ chu mỏ đến động tác vũ đạo đều được anh thể hiện một cách tròn trịa.


‘ Khoác lên mình bộ quần áo của một chú sói với những tiếng kêu ngộ nghĩnh, Mi-A đã mang đến sân khấu Gương mặt thân quen một tiết mục dễ thương và đáng yêu. Giám khảo Mỹ Linh hân hoan chia sẻ: “Tiết mục của em hôm nay dễ thương quá. Em đã làm chúng tôi cảm thấy nhỏ lại. Tôi nghĩ đây là một tiết mục hấp dẫn, đặc biệt là các bé thiếu nhi”.


Show 11 của Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 7/6/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước