Gương mặt thân quen tập 4: Rihanna xuất hiện, Minh Thuận lại giả gái (21h15, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 10:02 GMT+7

Rihanna với ca khúc là Where have you been là màn hóa thân hứa hẹn tạo sự đột phá cho Mi-A trong show Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (19/4).

Show 3 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Hoài Lâm và Minh Thuận với 2 tiết mục Besame Mucho và Taxi. Bước sang Gương mặt thân quen tập 4, các thí sinh tiếp tục có cơ hội làm mới mình trong những màn hóa thân thú vị.

‘ Tạo hình của Mi-A trong show 4 "Gương mặt thân quen 2014"

Lần đầu tiên bốc thăm trúng nhân vật ca sĩ nước ngoài, Mi-Akhông khỏi hồi hộp khi hóa thân thành ca sĩ Rihannavới vũ đạo bốc lửa trong bài hát Where have you been. Tuy có giọng hát và vũ đạo tốt nhưng Mi-A vẫn chưa thoát khỏi chính mình để hóa thân thực sự vào các nhân vật trong các show vừa qua.

‘ Mi-A ra sức tập luyện vũ đạo

Vì thế, màn hóa thân này sẽ là cơ hội để Mi-A làm mới mình, tạo nên bước đột phá trong show 4. Đặc biệt, cô còn gặp thêm một thử thách mới khi phải đối diện với một Rihana khác ngay trên sân khấu với sự hóa thân của một nhân vật khách mời bí ẩn.

Sau sự vụt sáng trong màn hóa thân quyến rũ thành ca sĩ Thu Minh với ca khúc Taxi, Minh Thuận một lần nữa phải giả gái trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014. Anh tỏ rõ sự vui mừng khi được thử sức với một thể loại hoàn toàn mới dân ca quan họ khi hóa thân thành NSND Thúy Hường trong nhạc phẩm Ngồi tựa song đào.

‘ Minh Thuận tiếp tục giả gái trong show 4 "Gương mặt thân quen 2014"

Tiếp tục chứng tỏ sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị các tiết mục, Minh Thuận dồn sức tập luyện một cách công phu cách "nhả chữ", luyến láy trong dòng nhạc này. Đặc biệt, hoạt cảnh trong bài hát hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, thú vị qua sự bắt chước tỉ mỉ của Minh Thuận.

Bên cạnh đó, khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến những màn hóa thân thú vị của Ngân Quỳnh thành ca sĩ France Gall trong Samba mambo, Vy Oanh thành ca sĩ Ngọc Lan trong Mưa trên biển vắng, Hoài Lâm thành Marc Anthony trong I want to spend my lifetime loving you và chàng mập Vương Khang thành Nicki Minaj trong Starships.

Kết thúc show 4 sẽ là tiết mục hóa thân của ca sĩ khách mờiNgọc Liên thành ca sĩ Khánh Hà với ca khúc Niềm đau chôn giấu.

Show 4 Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (19/4). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước