Gương mặt thân quen tập 5: “Nóng bỏng” như CL, Mi-A bứt phá ngoạn mục

Chi Nguyễn, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:13 GMT+7

Lần đầu tiên thử sức nhạc Hàn ở Gương mặt thân quen 2014, Mi-A khiến giám khảo đứng ngồi không yên bởi sự sôi động, nóng bỏng và bắt mắt giống “bản gốc” – nữ ca sĩ CL (nhóm 2NE1).

Khác hẳn với những tuần trước, Mi-A đã có một màn trình diễn đột phá với vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc I am the best. Với vóc dáng, giọng hát có nhiều điểm tương đồng với “bản gốc” cùng những động tác vũ đạo mạnh mẽ, Mi-A đã cuốn khán giả và Ban giám khảo theo từng bước nhảy, câu hát.

‘ Mi-A "sôi động, nóng bỏng, bắt mắt" trong lần đầu thử sức nhạc Hàn

Phần trình diễn với phong thái lạ mắt của Mi-A còn khiến khán giả không ngừng hò reo tán thưởng khi cô nằm bò trên sân khấu biểu diễn, giống "bản gốc". Đây được xem là màn trình diễn ấn tượng và thành công nhất của Mi-A trong 5 tuần chương trình diễn ra.

Không giấu nổi sự thích thú, khi đánh giá về phần hóa thân này, giám khảo Đức Huy phải thốt lên rằng: “Sôi động, nóng bỏng, bắt mắt”. Mi-A cũng nhận được những lời khen ngợi cho sự thành công này từ giám khảo Hoài Linh, giám khảo Mỹ Linh và giám khảo khách mời Thành Lộc.

‘ Mi-A nằm bò trên sân khấu giống "bản gốc" CL

“Nhiệt tình, giống phiên bản gốc” là những gì giảm khảo Hoài Linh dành cho Mi-A. Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng đây là màn hóa thân tốt nhất của Mi-A từ trước đến nay. “Em đã tạo nên sự phấn khích, hào hứng cho khán giả. Đây là tiết mục có chất lượng cao” – giám khảo Thành Lộc không tiếc lời ngợi khen.

VIDEO: Màn hóa thân sôi động của Mi-A

Với màn hóa thân ngoạn mục này, Mi-A đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và trở thành thí sinh chiến thắng trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014.

Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong hình dáng ca sĩ Đông Nhi ở tiết mục mở màn chương trình cũng mang đến không ít sự thích thú cho khán giả truyền hình. Không còn là Celine Dion quyến rũ trong chiếc váy dạ hội thướt tha, Hoài Lâm xuất hiện trở lại với hình ảnh đáng yêu của một công chúa trong chiếc váy xòe trắng tinh và đôi giày búp bê xinh xắn.

‘ "Công chúa" Hoài Lâm

Dù không giống Đông Nhi đến 100% ở giọng hát hay các động tác vũ đạo nhưng màn hóa thân của Hoài Lâm khi thể hiện ca khúc Khóc khiến giám khảo Mỹ Linh ngỡ ngàng vì tưởng rằng được gặp mặt “bản gốc”.

‘ Ngân Quỳnh hóa thân thành Karen cùng "anh trai" Kyo York

Vốn rất sợ những nhân vật nước ngoài nhưng Ngân Quỳnh lại tiếp tục bấm trúng The Carpenter và quyết định chọn ca khúc Top of the world để trình diễn. Với chất giọng, độ tuổi và phong thái khá giống “bản gốc”, Ngân Quỳnh không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành nữ ca sĩ Karen. Cô còn được chính “anh trai” Kyo York đệm đàn trong màn trình diễn.

VIDEO: Màn hóa thân của Ngân Quỳnh

Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến những màn hóa thân không kém phần thú vị của Vương Khang trong vai Thành Lộc, Minh Thuận trong vai NSND Trần Hiếu hay Vy Oanh giả làm Lý Hải. Tất cả đã làm nên một đêm diễn rộn tiếng cười cho Gương mặt thân quen 2014.

‘ Vương Khang thỏa ước mơ khi giả làm thần tượng - NSƯT Thành Lộc - trong ca khúc Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang . Màn hóa thân độc đáo của Vương Khang trong bộ kimono đã khiến khán giả cười lăn lộn.

‘ Minh Thuận xuất sắc đóng vai NSND Trần Hiếu với ca khúc Đừng nói tôi già . Để làm tròn vai, nam ca sĩ không ngần ngại "xuống tóc". Sự tỉ mỉ của Minh Thuận khi nghiên cứu nhân vật đã nhận được những lời khen ngợi của Ban giám khảo. Khi Minh Thuận cất tiếng hát, khán giả có cảm giác như được lắng nghe NSND Trần Hiếu biểu diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 .

‘ Chia tay hình ảnh ca sĩ Ngọc Lan dịu dàng với giọng hát ngọt ngào, Vy Oanh tiếp tục giả trai khi hóa thân thành ca sĩ Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim

. Để tạo nên một nét đổi mới cho phần trình diễn, Vy Oanh đã đưa hoạt cảnh nhỏ thú vị trước lúc trình diễn. Tuy nhiên, vì phần hoạt cảnh quá dài đã khiến tiết mục của Vy Oanh bị sao lãng và không thật xuất sắc như tuần thi trước.

VIDEO: Vy Oanh giả làm ca sĩ Lý Hải

Những màn hóa thân thú vị tiếp theo của 6 thí sinh sẽ có trong Gương mặt thân quen 2014 tập 6, lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 7 (3/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước