Gương mặt thân quen tập 7: Minh Thuận – Vương Khang “đấu nhau”, GK phấn khích tột cùng

Lan Chi, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 09:09 GMT+7

Cùng xuất hiện trong trích đoạn tuồng cổ Thần nữ dâng Ngũ Linh Kỳ với màn “đấu nhau” quyết liệt, Minh Thuận và Vương Khang không khỏi làm Ban giám khảo phấn khích tột cùng trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014.

Kết thúc tập 6 Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận và Vương Khang đều chọn trúng 2 nữ nghệ sĩ cải lương. Bởi vậy, họ quyết định sẽ kết hợp cùng nhau trong một trích đoạn tuồng cổ để tạo sự đổi mới cho chương trình.

‘ Màn hóa thân đặc sắc của Minh Thuận và Vương Khang

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Minh Thuận và Vương Khang đã có một màn trình diễn ăn ý, làm “tăng nhiệt” cho đêm diễn thứ 7 này. Tái hiện trích đoạn khá khó trong vở tuồng cổ nổi tiếng, cả 2 thí sinh đều chinh phục trái tim khán giả và Ban giám khảo dù phải “đấu nhau” từng câu chữ khi nhập vai mẹ chồng – nàng dâu.

Đây cũng là tiết mục đậm chất văn hóa Việt ở Gương mặt thân quen 2014 khiến khán giả dõi theo không rời mắt. Sự liều lĩnh “phá giọng” của Vương Khang để có được màn hóa thân trọn vẹn thành NS Trinh Trinh cũng là điều khiến GK Hoài Linh hết lời khen ngợi và làm nên thành công cho tiết mục.

Liên tiếp giả gái ở các đêm diễn của Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận là thí sinh có sự biến hóa không ngừng trong từng nhân vật hóa thân. Nhập vai NS Thanh Ngân, một lần nữa Minh Thuận chứng tỏ tài năng, sự tiến bộ không ngừng qua từng đêm diễn và luôn làm hài lòng khán giả truyền hình.

‘ Vương Khang hóa thân thành NS Trinh Trinh làm "mẹ chồng" Minh Thuận

‘ "Nàng dâu" Minh Thuận nhập vai NS Thanh Ngân

Kết thúc màn trình diễn, giám khảo Mỹ Linh tỏ ra rất tâm đắc: “Tôi rất ngưỡng một tài năng của hai thí sinh này”. Giám khảo Hoài Linh cũng khen ngợi hết lời: “Linh có lời khen tiết mục này. Hai bạn đã biết kết hợp giữa hai người nghệ sĩ này để làm nên một tiết mục quá xuất sắc. Tôi có lời khen sự dũng cảm của Vương Khang đã liều lĩnh phá giọng để có một màn trình diễn ấn tượng”.

“Tôi đã được thưởng thức và thực sự say mê tiết mục này” – GK Đức Huy chung tâm trạng. Đặc biệt, màn “đấu nhau” quyết liệt của Minh Thuận và Vương Khang đã khiến Ban giám khảo phấn khích tột cùng và chuyển thể những lời nhận xét “có cánh” này sang những câu hát cải lương, đúng như thể loại được trình diễn.

Với màn trình diễn được đánh giá là quá xuất sắc, Ban giám khảo đã đồng lòng cho cả Minh Thuận và Vương Khang điểm số cao nhất của chương trình. Đồng thời, bộ 3 giám khảo còn dành tặng thêm 1 giải Nhất cho tuần 7.

VIDEO: Màn hóa thân ấn tượng của Minh Thuận và Vương Khang

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng này, khán giả còn được chứng kiến sự hóa thân của Hoài Lâm thành nữ ca sĩ nổi tiếng Adele với ca khúc Rolling in the deep. Dù sức khỏe không tốt trong đêm diễn này nhưng tiết mục mở đầu của Hoài Lâm cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

VIDEO: Hoài Lâm nhập vai nữ ca sĩ Adele

Hoài Lâm một lần nữa lộ vẻ xinh đẹp trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 khi giả gái. Với khả năng hát tiếng Anh tốt, cách luyến láy điêu luyện cùng sự nhập tâm vào nhân vật đã tạo được sự lôi cuốn cho tiết mục của Hoài Lâm.

Trái ngược với nhân vật Shakira xinh đẹp của tuần 6, nhân vật Susan Boyle mà Vy Oanh phải hóa thân lần này có một thân hình rất đẫy đà và vẻ ngoài không mấy ưa nhìn. Dù chất giọng của Vy Oanh khác hoàn toàn so với “giọng ca xấu xí” Susan Boyle nhưng nỗ lực của cô đã được Ban giám khảo ghi nhận và đánh giá cao.

VIDEO: Vy Oanh cam chịu làm "giọng ca xấu xí" Susan Boyle

Một Phi Nhung dịu dàng, một Lưu Bích quyến rũ là những gì khán giả cảm nhận được khi chứng kiến màn hóa thân của Mi-A và Ngân Quỳnh. Họ cũng mang đến một hình ảnh mới và để lại ấn tượng cho Ban giám khảo sau 2 màn trình diễn đặc sắc này.

VIDEO: Mi-A hiền dịu như Phi Nhung

‘ Hình ảnh quyến rũ của Ngân Quỳnh trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014

Như vậy, kết thúc tập 7, Minh Thuận và Vương Khang đã có một tiết mục ấn tượng và cùng giành giải Nhất với giá trị 100 triệu đồng/thí sinh. Đây cũng là lần đầu tiên có tới 2 giải 100 triệu được trao cho thí sinh nhất tuần ở Gương mặt thân quen 2014.

Tập 8 của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật tuần sau (17/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước