Gương mặt thân quen tập 9: Thúy Uyên bất ngờ "hết yêu" Minh Thuận

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 09:47 GMT+7

Bất ngờ tuyên bố không còn yêu Minh Thuận, Thúy Uyên khiến đông đảo khán giả phải ngạc nhiên khi xuất hiện trở lại trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014.

"Bí mật" về mối quan hệ thân thiết của Thúy Uyên và Minh Thuận không khỏi làm khán giả bất ngờ khi được gặp lại Á quân Gương mặt thân quen 2013. Không biết họ đã yêu nhau từ lúc nào nhưng lời bộc bạch thẳng thắn của cô rằng đã "hết yêu" Minh Thuận khiến không ít khán giả sững sờ.

Song, đây chỉ là nội dung tiết mục sẽ được Thúy Uyên và Minh Thuận trình diễn trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014 khi Minh Thuận hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng với ca khúc Không. Sở hữu một thân hình rắn chắc, điêu luyện trong từng bước nhảy, Thúy Uyên đã tiếp thêm năng lượng cho Minh Thuận với một tiết mục đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển này. Cô cũng từng là thí sinh "cháy" hết mình và đầy sáng tạo ở Gương mặt thân quen 2013, khiến cả Ban giám khảo và khán giả phải thán phục.

‘ Thúy Uyên, Minh Thuận tích cực luyện tập trước giờ diễn

Được kết hợp cùng Thúy Uyên trong tiết mục lần này, Minh Thuận chia sẻ: “Bình thường lưng Thuận hơi khom vì thói quen, nhưng từ lúc luyện tập tiết mục này thì lúc nào mình cũng được nhắc nhở phải thẳng lưng nên vô tình vóc dáng cũng được cải thiện rất nhiều. Thúy Uyên thật sự là một người bạn diễn quá chuyên nghiệp, cô ấy hầu như không nghỉ ngơi khi chúng tôi luyện tập cùng nhau”.

Bật mí về màn trình diễn sắp tới, Thúy Uyên cho biết có thể cô sẽ chuẩn bị một vài động tác đơn giản nhưng hiệu quả để “làm khó” Ban giám khảo trong lần xuất hiện trở lại này.

Cùng xem một số hình ảnh trong hậu trường của Thúy Uyên và "người tình" Minh Thuận trước khi tập 9 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng:

Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng 21h15 hôm nay (24/5) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước