Gương mặt thân quen tập 9: Trình diễn bốc lửa, cặp đôi Beyonce Vương Khang – Mi-A khiến Mỹ Linh “sung sướng”

T,H-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 03:17 GMT+7

Liên tục thay 3 bộ trên sân khấu hay phun lửa để kết thúc tiết mục, cặp đôi Vương Khang - Mia đã khiến giám khảo Mỹ Linh phải cười sung sướng và trầm trồ khen ngợi khi hóa thân thành Beyonce.

Lựa chọn thể hiện liên khúc Listen – Super Bowl, Vương Khang đã đem đến một không khí sôi động với màn vũ đạo khá phức tạp. Thậm chí, tiết mục này còn khiến Vương Khang bị chấn thương ở ngay thời điểm chỉ còn một ngày trước khi trình diễn.

Nhận xét về phần trình diễn của Vương Khang, gíam khảo Mỹ Linh tỏ ra rất tâm đắc “Chị thích em từ đầu phần trình diễn. Em rất tự do, tự do từ trong trí óc, cơ thể, và khi cả biểu diễn. Em đã truyền cảm hứng cho tôi qua mỗi phần trình diễn. Tôi luôn cười rất sung sướng khi xem tiết mục của em”.

Phần trình diễn của Vương Khang

Bên cạnh đó, cô nàng Mia cũng đem tới nhiều bất ngờ trong tiết mục Run The World, từ màn vũ đạo nóng bỏng đến phong thái trình diễn đều được cô chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Ngoài ra, Mia còn không ngại nguy hiểm khi “tầm sư học nghề” kỷ thuật phun lửa để để tiết mục thêm hấp dẫn và ấn tượng. Mi-a cho biết “Em biết chọn bài Run the world sẽ thử thách mình rất lớn nhưng em nghĩ rằng cái gì khó sẽ giúp cho mình trưởng thành lên rất nhiều. Bài hát này cũng rất lạ”.

Với sự dàn dựng xuất sắc của ê kíp làm chương trình, kết hợp cùng giọng hát, cách phát âm nhấn nhá, đặc biệt là màn phun lửa ở phần kết thúc tiết mục, Mia đã khiến cho tất cả những khán giả có mặt tại khán phòng không khỏi ngỡ ngàng.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi đã rất sai lầm khi tôi luôn đặt dấu hỏi về Mi-A. Tôi thấy em quá nhút nhát và lo ngại rằng Mi-A sẽ ít có cơ hội tỏa sáng. Nhưng hôm nay em đã có một màn trình diễn ấn tượng. Hôm nay Mi-A như diều gặp gió, cá gặp nước vậy. Tôi xin nói thêm bốn chữ nữa thôi: tâm phục khẩu phục”.

Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh cũng dành nhiều tình cảm cho tiết mục này: “Tôi cảm nhận được sự thành công hiện rõ trong ánh mắt của em, trên khuôn mặt của em và cả sự hồn nhiên của em. Tôi thật sự thỏa mãn, vui sướng. Em đã làm cho cả khán phòng hứng thú với phần trình diễn. Chúc mừng em”.

Có một tiết mục thành công, Mia đã giành về cho mình giải thưởng cao nhất của show tuần 9 Gương mặt thân quen.

Cùng theo dõi màn trình diễn ấn tượng của Mia qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước