Gương mặt thân quen: Thí sinh 2 mùa nhí nhảnh trong MV mới

CN, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 12/06/2014 12:58 GMT+7

Trước ngày diễn ra đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014, 12 thí sinh quen thuộc của 2 mùa giải đã cùng nhau thực hiện MV "Hãy nghĩ cho tương lai" với những tạo hình nhí nhảnh, ấn tượng.

Hãy nghĩ cho tương lai là một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hà - đạo diễn Gương mặt thân quen 2014. Ca khúc được nhạc sĩ viết riêng cho các thí sinh tham gia chương trình. Bài hát mang nội dung cổ vũ các bạn trẻ hãy bắt đầu tìm cho mình những mục đích, định hướng cho tương lai ngay từ bây giờ để có thể vững vàng đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

‘ Thí sinh 2 mùa Gương mặt thân quen nhí nhảnh trong buổi quay MV

Hội ngộ trong MV mới, 12 thí sinh cho biết họ thật sự vui khi có dịp cùng nhau góp sức vào một tiết mục ý nghĩa. Trong MV này, mỗi thí sinh sẽ hóa thân thành một nhân vật mình thích nhất trong các tiết mục đã biểu diễn ở Gương mặt thân quen. Sau 2 ngày thu âm và hóa trang, quay hình, 12 thí sinh đã hoàn thành MV ấn tượng này. Theo thông tin từ Ban tổ chức, MV "Hãy nghĩ cho tương lai" sẽ được phát sóng chính thức tới khán giả truyền hình vào đêm Gala Chung kết sắp tới.

Tâm sự trước đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014, đạo diễn Nguyễn Hà cho biết: “Mình đã gắn bó với Gương mặt thân quen 2 mùa rồi. Biết rằng, khi mùa này kết thúc thì mùa kế tiếp sẽ đến nhưng vẫn thấy có chút tiếc nuối mỗi khi đêm Gala Chung kết đến gần. Gương mặt thân quen đã tạo ra một sân chơi cho những người nghệ sĩ được dịp hóa thân, làm mới mình để mang đến những tiết mục giải trí hấp dẫn, mang tính giải trí cao cho khán giả.

Và họ cũng có dịp để học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn của những người anh chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi tâm đắc nhất chính là khơi gợi được những tài năng tiềm ẩn của những thí sinh tham gia chương trình”.

Cùng xem những hình ảnh nhí nhảnh của các thí sinh Gương mặt thân quen trong buổi quay MV "Hãy nghĩ cho tương lai":

‘ "Công chúa" Chí Thiện

‘ "Quý bà" Đại Nghĩa

‘ Minh Thuận, Hoài Lâm, Mi-A và Đại Nghĩa tạo dáng nhí nhảnh

‘ Khởi My - Quán quân Gương mặt thân quen 2013

‘ Kyo York - Chàng ca sĩ ngoại quốc đa tài của Gương mặt thân quen 2013

‘ Tạo hình nhí nhảnh của Mi-A

‘ Minh Thuận mặc áo yếm quay MV

‘ Ngân Quỳnh trẻ trung với tạo hình của ca sĩ Mỹ Tâm

‘ Phương Thanh "hồi teen"

‘ Thúy Uyên đậm "chất" rock

‘ Chàng béo Vương Khang đáng yêu trong trang phục kimono

‘ Thí sinh 2 mùa tranh thủ tạo dáng trong buổi quay MV

Đêm Gala Chung kết và trao giải của Gương mặt thân quen 2014 sẽ diễn ra vào 21h15 thứ 7 (14/6) và được THTT trên kênh VTV3. Đồng thời, diễn biến đêm Chung kết sẽ được tường thuật trực tuyến trên báo điện tử VTV Online. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước