Hà Anh Tuấn chinh phục giám khảo Vào bếp là chuyện nhỏ ngày Tết

NT-Chủ nhật, ngày 02/02/2014 06:47 GMT+7

Ca sỹ Hà Anh Tuấn

Trong không khí Tết rộn ràng khắp nơi và sân chơi “Vào bếp là chuyện nhỏ” cũng tưng bừng tràn ngập sắc xuân với 3 chàng “hot boy”.

Ở tập đặc biệt này, lần đầu tiên chúng ta sẽ được nhìn ngắm 3 vị giám khảo vô cùng xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 3 chàng trai là ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ Kyo York và người mẫu - diễn viên Nhiko Đinh. Họ sẽ chia sẻ những tâm sự về nghề nghiệp, tình yêu và cảm xúc trong những ngày đầu xuân.

Hà Anh Tuấn thông minh và khéo léo khi đối đáp với Thúy Miêu về những quan niệm Tết xưa và nay, Nhiko Đinh – người Nga gốc Việt, rụt rè nhút nhát nhưng dễ thương với câu chúc tết tiếng Nga, Kyo York lém lỉnh trong câu hát xuân tặng chương trình. Các giám khảo vô cùng thích thú và đáp lại sự nhiệt tình của các chàng trai bằng các bao lì xì đỏ thắm.

Ở phần thử thách, các chàng trai phải bịt mắt tìm trứng gà và chiên trứng, một thử thách khó khăn nhưng không kém phần hài hước. Thử thách vào bếp nấu ăn mới thật sự gây khó khăn cho 3 chàng trai.

Với chủ đề là những món ăn ngày Tết truyền thống, Hà Anh Tuấn biết lấy lòng BGK khi nấu món thịt kho trứng, một món ăn truyền thống trong ngày tết cổ truyền. Kyo York chia sẻ ngày Tết anh rất thích ăn món chả giò vì vậy lần này anh sẽ mang đến chương trình món chả giò đặc biệt này, đồng thời Kyo York cũng giới thiệu một món ăn của đất nước mình đó là trứng chiên cuộn.

Còn riêng chàng người mẫu Nhiko Đinh sẽ nấu 2 món ăn rất quen thuộc trong mâm cỗ ngày Tết đó là canh bong bóng thả và cá thu kho riêng. Đây là 2 món ăn gắng nhiều kỷ niệm vì mẹ Nhikko Đinh là người miền Bắc và những ngày Tết Nhiko Đinh thường được mẹ nấu 2 món ăn này cho anh thưởng thức

Với những màn thể hiện tài năng và những món ăn cổ truyền ngày tết của mình, chàng trai nào sẽ chinh phục được giám khảo của chúng ta để trở thành người đàn ông hoàn hảo tiếp theo.

Quý vị hãy đón xem tập tiếp theo của Vào bếp là chuyện nhỏ được phát sóng vào 11h hôm nay (2/2) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước