Hà Linh: “Tôi sẽ hát không chiêu trò”

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 13:29 GMT+7

 Liveshow 4 The Voice không loại thí sinh. Vì vậy, Hà Linh cho rằng cô sẽ hát không chiêu trò và đây còn là đêm thi để thí sinh thăng hoa, dành tặng mỗi ca khúc như một món quà gửi tới các khán giả truyền hình.

Bên cạnh phần biểu diễn của 2 đội HLV Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh đội HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung cũng sẽ mang nhiều bất ngờ trong đêm thi tới. Trong liveshow 4 lần này, thí sinh Nguyễn Hoàng Tôn sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu cùng ca khúc của Bruno Mars. Dương Hoàng Yến sẽ tiếp tục mang đến một bài hát về tình cảm gia đình, đó là một ca khúc nổi tiếng trong nền nhạc Việt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

‘ Diễm Hương tập cùng ê-kíp The Voice

Trước đêm thi đang đến gần, thí sinh Diễm Hương chia sẻ: “Ca khúc mình sắp thể hiện trong liveshow lần này là một bài nhạc phim của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bài hát mang âm hưởng R&B Rock và Hương sẽ có một chút biến tấu ca khúc để có thể thể hiện tốt nhất. Bài hát này Hương đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập và muốn “cháy” hết mình. Hương mong rằng có thể truyền tải được hết được tình cảm tới khán giả”.

Còn Vũ Cát Tường, đây là lần đầu tiên cô hát ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chính HLV Hồng Nhung và tiết mục này sẽ là thử thách không nhỏ cho cô khi trình diễn trên sân khấu.

‘ Hà Linh

Thí sinh cuối cùng trong đội là Hà Linh đã tâm sự: “Tôi nghĩ rằng, nếu những gì mình thực sự thích và chân thành muốn gửi tới khán giả thì khán giả sẽ cảm nhận được tình cảm mình truyền tải trong đó. Đêm thi này tôi sẽ hát về một người phụ nữ bị người yêu phản bội nhưng cô vẫn rất cao thượng, luôn giữ những điều đẹp nhất về tình yêu cũ. Tôi mong rằng tình yêu của tôi với ca khúc này sẽ tải được tâm hồn đẹp của cô gái trong bài hát đến với khán giả. Ca khúc này tôi sẽ thể hiện với những gì mộc mạc nhất, hát chỉ đơn giản vì muốn hát chứ không cần những chiêu trò, lộng lẫy và nó sẽ là món quà mà tôi cảm ơn tới khán giả.”

‘ Hoàng Tôn

‘ Cát Tường

Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013 sẽ đến với khán giả lúc 21h10 Chủ nhật (27/10) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Mời quý vị chú ý đón xem!


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước