Hà Trần lần đầu tham dự Bài hát yêu thích tháng 3

NT, Ảnh: FB Ha Tran-Thứ sáu, ngày 01/03/2013 12:15 GMT+7

Ca sỹ Trần Thu Hà

[] Ngoài những gương mặt quen thuộc của Bài hát yêu thích, giọng ca được coi là Diva Việt Nam - ca sỹ Trần Thu Hà lần đầu tiên sẽ có mặt tại liveshow tháng 3 của chương trình.

Tham dự Bài hát yêu thích tháng 3, ca sỹ Trần Thu Hà sẽ thể hiện sáng tác Đôi tay mẹ của nhạc sỹ Thanh Phương. Đây là một trong số 3 ca khúc có tổng số bình chọn cao nhất từ phía khán giả và hội đồng tuyển chọn trong thời gian vừa qua. Ca khúc cũng là tên singer mới nhất của Hà Trần và là món quà mừng con gái cô vừa tròn 1 tuổi.

“Lần đầu tiên ngân nga giai điệu của Đôi tay mẹ, tôi thấy rất xúc động. Xúc động vì nỗi nhớ về một đôi tay kỳ diệu của mẹ - đôi tay đã nâng đỡ, chăm sóc cho những đứa con khôn lớn thành người. Tôi đã hát bằng những yêu thương và xúc động từ trái tim mình”- Trần Thu Hà chia sẻ về cảm xúc của cô về ca khúc Đôi tay mẹ. Hà Trần cũng cho biết cô và nhạc sỹ Thanh Phương đã kết hợp lâu năm nên rất hiểu nhau trong công việc. Hà Trần thật sự vui mừng khi nhận được nhiều sự hưởng ứng, quan tâm của khán giả dù bài hát chưa chính thức công bố.

Với lượt nghe lớn trên website của chương trình và 23 bình chọn từ hội đồng tuyển chọn, ca khúc Đôi tay mẹ đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ca khúc tham dự liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích.

Quý vị đừng bỏ lỡ Bài hát yêu thích vào 21h Chủ nhật (3/3) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước