Haruma Miura - Nam chính nổi bật của "Ngày thứ 2 đáng sợ"

Ank-Thứ hai, ngày 25/11/2013 10:55 GMT+7

Đảm nhận nhân vật chính Takagi Fujimaru - một hacker thiên tài, nam diễn viên Haruma Miura có ngoại hình khá sát so với hình ảnh gốc trong truyện tranh đã từng rất nổi tiếng.

Ngày thứ 2 đáng sợ có tên gốc là Bloody Monday, dựa trên cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Ryo Ryumon. Bộ phim truyền hình Nhật Bản do đài TBS sản xuất, thuộc thể loại trinh thám, phát sóng vào năm 2008.

Ngày thứ 2 đáng sợ nhận được sự chú ý đặc biệt bởi đề tài khác biệt, xoay quanh chàng học sinh trung học Takagi Fujimaru, vốn là một hacker mũ trắng. Một tổ chức khủng bố tại Nga đã biến Nhật Bản thành mục tiêu với âm mưu xóa sổ Tokyo rộng lớn bằng một loại virus nguy hiểm mang tên Bloody X. Là một hacker mũ trắng, với tài năng của mình, Takagi Fujimaru bỗng chốc bị lôi kéo vào cuộc chiến.

Đảm nhận nhân vật chính Takagi Fujimaru là nam diễn viên trẻ Haruma Miura. Là một nghệ sĩ thuộc công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản - Amuse, Haruma Miura ra mắt đầu tiên với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Brash Brats. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất tốt, Haruma Miura cũng được khán giả yêu thích sau khi tham gia vào một số bộ phim truyền hình. Tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp điện ảnh của Miura Haruma phải kể đến như Gokusen 3, Koizora...

Ngày thứ hai đáng sợ (Bloody Monday) là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Haruma Miura đóng vai chính.

Haruma Miura
Tên Nhật Bản: 三浦 春馬
Ngày sinh: 5/4/1990
Nơi sinh: Tsuchiura, Ibaraki, Japan
Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
Ra mắt: 1997

Một số hình ảnh của Haruma Miura trong phim:



‘ Ngày thứ hai đáng sợ tập do Nhật Bản sản xuất, phát sóng lúc 22g30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước