Hậu trường liveshow 2 Sao Mai Điểm hẹn 2014 trước giờ G: Đậm chất rock

T.H/Ảnh: VTV Online-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 07:33 GMT+7

Tối 10/7, 12 thí sinh Sao Mai Điểm hẹn đã có mặt tại Sân khấu ngoài trời - Đài Truyền hình Việt Nam để tham gia buổi tổng duyệt chương trình chuẩn bị cho liveshow thứ 2.

Sau liveshow theo phong cách pop, tuần này, các thí sinh sẽ cùng tranh tài ở một dòng nhạc mới, đầy tính thử thách hơn - rock. Là một dòng nhạc khó thể hiện, do vậy, 12 tiết mục trình diễn trong đêm liveshow thứ hai hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ và thú vị.

Thí sinh Nguyễn Thị Thủy chia sẻ: “Tuần này, tôi sẽ hát ca khúc có tiết tấu rất nhanh, ca khúc mang tên Tạm biệt. Đây là một thử thách khó bởi rock không phải là sở trưởng của tôi, nên những bài tập của các chuyên gia đưa ra rất hữu ích, nó giúp tôi sửa chữa được nhiều yếu điểm”.

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm thi này, 12 thí sinh đã được các chuyên gia tăng cường các bài tập luyện, trong đó có phần thực hành về thanh nhạc và phong cách trình diễn để làm sao thể hiện “chất rock” rõ nhất trong phần thi của mình.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các tiết mục trình diễn, BTC còn đầu tư những trang thiết bị chiếu sáng và âm thanh hiện đại nhất cho ê-kip sản xuất chương trình. Với sự đầu tư kĩ lưỡng như vậy, khán giả hoàn toàn có thể kì vọng vào một đêm diễn bùng nổ và ấn tượng đến từ các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn năm nay.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh hậu trường trước đêm liveshow thứ hai dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước