Hé lộ thử thách mới trong Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lê Đào Duy-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 11:16 GMT+7

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ hăng say tập luyện

 Sau một tuần nghỉ ngơi, Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với khán giả vào tối Chủ nhật (14/4) với Liveshow 8 theo chủ đề Nhạc kịch và Latin.

Ở Liveshow 8, mỗi cặp đôi sẽ phải trình bày 2 ca khúc thuộc thể loại Nhạc kịch và Latin. Đây là hai thử thách tương đối “khó nhằn” với những thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh có số điểm thấp nhất từ Ban Giám khảo.

Với thế mạnh về diễn xuất trên sân khấu, diễn viên Cát Phượng có nhiều lợi thế trong việc thể hiện ca khúc Nhạc kịch. Sau những đêm thi có phần hơi trầm lắng trong các tuần vừa qua, rất có thể đêm thi sắp đến sẽ là cơ hội cho cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng lật ngược tình thế và ghi điểm trở lại.

Cùng có chung lợi thế về sân khấu, diễn viên Thanh Thúy sẽ mang đến ca khúc Nhạc kịch từng được ca sĩ Barbra Streisand thể hiện. Tiếp đó, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy sẽ gửi đến phần thi thứ hai là nhạc dân gian của Mexico, bài hát này từng đứng vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng ở Mỹ và Anh.

Cặp đôi Khánh Ngọc và Lê Trung Cương cũng bật mí tiết mục trong liveshow 8 là một vở Nhạc kịch nổi tiếng và một ca khúc tiếng Tây Ban Nha. Cặp đôi lắm chiêu Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ thể hiện một ca khúc của nhóm nhạc Thụy Điển ABBA và một sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang. Còn Nathan Lee - Ngọc Oanh sẽ tái hiện câu chuyện trong vở Nhạc kịch lừng danh do nhạc sĩ Alan Menken và Anthony Ryan sáng tác. Ngoài ra, họ sẽ thể hiện bài hát tiếng Tây Ban Nha của nhạc sĩ Cuba Osvaldo Farrés.

Những ngày qua, 5 cặp đôi của chương trình đã hăng say tập luyện với mục đích mang đến cho khán giả truyền hình đêm nhạc ngọt ngào và ấn tượng. Dưới đây là một số hình ảnh của các cặp đôi tại phòng trà We:

‘ Mỹ Lệ và Khương Ngọc đang chăm chú khớp từng đoạn nhạc

‘ Dương Triệu Vũ bế cún cưng đi tập cùng

‘ Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy nhìn khá đẹp đôi

‘ Phan Đinh Tùng - Cát Phượng tập trung cao độ cho phần thi của mình

‘ Cặp đôi chân dài Nathan Lee - Ngọc Oanh được đánh giá cao từ tuần trước, liệu đến liveshow 8 cặp đôi này có bứt phá vươn lên?

‘ Khánh Ngọc - Trung Cương cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ

Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề nhạc Latin và Nhạc kịch sẽ diễn ra vào lúc 21h30 Chủ nhật (14/4) tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước