Hình ảnh đầu tiên của Lee Seung Gi trên trường quay You are surrounded

Bảo Anh-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 22:51 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của hoàng tử nụ cười Lee Seung Gi trên trường quay của bộ phim truyền hình mới của đài SBS You are surrounded khiến các fan vô cùng háo hức.

Tạo hình của Lee Seung Gi trong những cảnh quay này khá năng động, mạnh mẽ, nhưng đầy vẻ bất cần. Anh rất tập trung vào vai diễn của mình và sau mỗi cảnh quay, Lee Seung Gi đều tới xem lại để rút kinh nghiệm. Hai nam diễn viên Cha Seung Won, Ahn Jae Hyun cũng xuất hiện trong phân đoạn này. Không khí đoàn phim có vẻ khá căng thẳng.

You are surrounded đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi sau Gu Family Book, bộ phim giúp anh lập được hattrick tại MBC Drama Awards năm 2013. Trong phim Lee Seung Gi vào vai Eun Dae Gu, một cảnh sát tân binh đẹp trai, lạnh lùng và cực kỳ thông minh với IQ 150 nhưng lại có một quá khứ đau buồn. Hoàng tử nụ cười được kỳ vọng sẽ thể hiện tài năng, sự quyến rũ và nụ cười thân thiện của mình để hút rating cho bộ phim này.

You are surrounded là câu chuyện về những cảnh sát tân binh ở tuổi đôi mươi tại đồn cảnh sát Gangnam. Ban đầu họ không hề muốn trở thành nhân viên điều tra, nhưng dần dần đã được giáo dục và rèn luyện để trở thành những cảnh sát thực sự. Đây là niềm hy vọng của SBS sau thành công vang dội của Man from the stars và Three days nên được chăm chút rất kĩ. Bộ phim quy tụ những diễn viên rất có thực lực như: Lee Seung Gi, Go Ara, Cha Seung Won… sẽ lên sóng từ 30/4 sau khi Three days kết thúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước