HLV Quốc Trung bất đồng quan điểm với Mr Đàm, vạch lỗi đội Hồng Nhung

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ hai, ngày 18/11/2013 07:37 GMT+7

 Liveshow 6 Giọng hát Việt đã mang đến 12 tiết mục hấp dẫn và được đầu tư công phu. Sự hồi hộp và kịch tính ngày càng tăng khi chương trình loại trực tiếp 4 thí sinh và các HLV tranh cãi nảy lửa.

Mở đầu chương trình là phần trình diễn của top 12 thí sinh Giọng hát Việt với liên khúc Bụi phấn gồm những ca khúc nổi tiếng về thời áo trắng như: Mong ước kỷ niệm xưa, Ngày đầu tiên đi học, Bụi phấn, Bông hồng tặng cô. Đây là tiết mục tri ân của các thí sinh đối với các HLV, những người thầy của mình cũng như thay mặt tất cả các bạn học sinh, sinh viên gửi lời chúc đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

‘ 12 thí sinh mở màn với liên khúc Bụi phấn

Sau tiết mục đầy ý nghĩa của tốp ca Giọng hát Việt, các thí sinh bắt đầu cuộc tranh đua nước rút để tiến gần hơn với vị trí quán quân của chương trình. Các thí sinh đã thực sự bùng nổ và khiến khán giả không thể nào rời mắt.

Ở đội HLV Mỹ Linh, Hoàng Yến, Thái Quang và Hoàng Tôn đều chọn những ca khúc trữ tình, lãng mạn. Trong khi đó, đội HLV Quốc Trung, cả Thái Châu, My Hoàn và Hà Mylại trung thành với sở trường rock. 3 chiến binh này đã liên tục đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt với các phần trình diễn cuồng nhiệt như Và ta đã thấy mặt trời, Totem sói, Come back to me.

Các thí sinh của đội HLV Hồng Nhung cũng mang màu sắc riêng biệt với 3 giọng ca chất lượng. Âu Bảo Ngân, Cát Tường, Hà Linh được đánh giá là đã truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc đến khán giả. Đặc biệt, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng tạo nên sự thú vị khi các HLV tranh luận với nhau về cách biểu diễn của các thí sinh.

‘ Ngọc Trâm biểu diễn gợi cảm

Chương trình trở lên kịch tính khi thí sinh 17 tuổi - Ngọc Trâm của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ca khúc Những ngày yêu như mơ hết sức gợi cảm. Cách dàn dựng tiết mục và động tác vũ đạo khác biệt so với các tiết mục khác đã khiến các HLV còn lại phản ứng khá dữ dội. Nếu như HLV Hồng Nhung khéo léo nói rằng giọng hát của Ngọc Trâm đã đủ hay và không cần hỗ trợ nhảy múa thì HLV Quốc Trung lại đưa ra quan điểm thẳng thắn.

“Tôi không đồng ý với HLV của cháu (HLV Đàm Vĩnh Hưng). Tôi nghĩ những động tác 18+ không cần thiết và cũng không nên xuất hiện với tuổi 17 của cháu” - Quốc Trung nói về Ngọc Trâm và Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ có vậy, vị HLV khó tính này còn vạch lỗi của HLV Hồng Nhung và Hà Linh vi phạm quy định của Ban tổ chức vì biểu diễn quá thời lượng cho phép. Anh cũng nhấn mạnh đến HLV Hồng Nhung rằng: “Tôi muốn hỏi Hồng Nhung nhiệm vụ của HLV đến đây là giúp đỡ các em đồng thời cũng mang đến những kinh nghiệm để định hướng cho các em. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là không được làm các em nhầm lẫn, lẫn lộn hay ảo tưởng về thể loại âm nhạc”.

Nhận xét của HLV Quốc Trung khiến cho khán giả và các HLV còn lại sửng sốt. Mr Đàm lúc đầu đã phản biện mạnh mẽ nhưng sau đó nhẹ nhàng xoa dịu không khí “nóng hổi” để dư luận không hiểu nhầm tình cảm giữa 2 HLV.

‘ My Hoàn

‘ HLV tranh luận nảy lửa

Kết thúc liveshow 6, thí sinh Hoàng Tôn, Vũ Thảo My, Hà My và Phạm Hà Linh là những cái tên nhận được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất để bước tiếp vào vòng trong. 4 thí sinh phải chia tay với chương trình là Ngọc Trâm đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Âu Bảo Ngân đội HLV Hồng Nhung, My Hoàn đội HLV Quốc Trung và Dương Hoàng Yến đội HLV Mỹ Linh.

Sự tranh tài của các thí sinh sẽ ngày càng quyết liệt để bám sát vị trí quán quân của chương trình. Vòng bán kết 1 Giọng hát Việt sẽ được diễn ra vào lúc 21h15 ngày 24/11 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước