Hồ Ngọc Hà ngồi “ghế nóng” The X-Factor – Nhân tố bí ẩn

NT, Ảnh: Lê Thiện Viện-Thứ hai, ngày 10/02/2014 09:40 GMT+7

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà làm giám khảo thứ 3

Sau khi hé lộ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là những giám khảo đầu tiên, chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn tiếp tục “bật mí” chủ nhân của chiếc “ghế nóng” tiếp theo là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Giống như nhiều phiên bản trên thế giới, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn Việt là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Chính vì thế, không những các thí sinh được chọn phải là những người có tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội mà Ban giám khảo cũng phải là những nhân vật có chuyên môn cao, cá tính âm nhạc đặc biệt và có sức ảnh hưởng với công chúng.

‘ Hồ Ngọc Hà ấn tượng trong bộ ảnh mới

Ngoài ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng thì Hồ Ngọc Hà sẽ là vị giám khảo thứ 3 của chương trình Nhân tố bí ẩn.

Với chất giọng lạ và phong cách trình diễn thu hút, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nghệ sĩ giải trí sở hữu một lượng fan khổng lồ và có sức ảnh hưởng tới giới trẻ bởi cá tính âm nhạc hiện đại cũng như phong cách thời trang thời thượng.

Năm 2012 Hồ Ngọc Hà đã để lại dấu ấn ở vị trí Huấn luyện viên Giọng hát Việt và hầu hết những thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà trước đây đều đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, trụ được với nghề và trở thành những ca sỹ trẻ triển vọng như: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc và Bee T… Có thể nói các thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà có tỷ lệ thành công nhiều nhất ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà được khán giả chờ đợi và quan tâm, chính vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định mời Hồ Ngọc Hà vào vị trí giám khảo với một hợp đồng giá trị cùng những điều kiện làm việc tốt.

Như vậy, chỉ còn một cái tên duy nhất để hoàn thiện “Bộ tứ quyền lực” The X-Factor – Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Nhưng trước khi khai màn cuộc thi vào tháng 3, chương trình sẽ tiếp tục mang đến một bất ngờ cho các bạn thí sinh còn “lỡ hẹn” với vòng Tuyển sinh đầu tiên, đó là Vòng sơ tuyển mở rộng “Cơ hội cuối cùng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước