Hồ Quỳnh Hương phủ nhận ngồi “ghế nóng” Nhân tố bí ẩn để "đánh bóng tên tuổi"

NT-Thứ hai, ngày 07/04/2014 17:15 GMT+7

Trước những ý kiến trái chiều về vị trí “ghế nóng” của Hồ Quỳnh Hương trong Nhân tố bí ẩn tập đầu tiên, cô ca sỹ đất Quảng cho biết cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi làm giám khảo của cuộc thi.

Cảm giác của Hồ Quỳnh Hương như thế nào khi được Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn đề nghị làm giám khảo mùa đầu tiên?

Hương cảm thấy có chút gì đó hồi hộp và cũng rất lo lắng bởi đây là lần đầu tiên mà Hương làm giám khảo một chương trình thực tế. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác lúc đầu, càng đi sâu vào cuộc thi Hương có cơ hội được gặp gỡ các bạn trẻ yêu ca hát, điều này giúp Hương cảm nhận được “ ngọn lửa” của niềm đam mê âm nhạc “cháy bỏng” từ các bạn, những “Nhân tố bí ẩn đang chờ chúng ta khám phá.

Hiện nay, vai trò giám khảo là vị trí “nóng” tại các chương trình truyền hình thực tế nhưng nó cũng được ví như “con dao hai lưỡi” – khán giả sẽ yêu quý nghệ sỹ hơn hoặc bị “ném đá” tơi tả. Hồ Quỳnh Hương nghĩ sao về điều này?

Thật sự Hương chưa bao giờ nghĩ đến điều này vì Hương tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn không vì mục đích lợi nhuận, cũng không có ý định đánh bóng tên tuổi của bản thân. Lí do để Hương nhận lời tham gia chính là vì những bạn trẻ, những bạn có tài năng nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng hoặc vì hoàn cảnh riêng, lí do gia đình mà phải tạm gác ước mơ âm nhạc của mình. Hương muốn thông qua chương trình này có thể tìm kiếm, đào tạo, giúp đỡ những gương mặt trẻ. Đó là tất cả suy nghĩ và mong muốn của Hương khi đến với chương trình Nhân tố bí ẩn 2014.

‘ Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo Nhân tố bí ẩn

Nhiều người cho rằng Hồ Quỳnh Hương quá thẳng thắn, chưa có nhiều kinh nghiệm để ngồi vào vị trí giám khảo?

Thật sự Hương không phải là người khéo cư xử, thậm chí là rất thẳng tính. Hương không phải là người ăn mặc đẹp, cũng không phải là người luôn dẫn đầu trào lưu. Hương cũng chưa có nhiều kinh nghiệm đảm nhận vai trò giám khảo tại các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, điều Hương có được chính là chuyên môn về âm nhạc và kinh nghiệm đi hát mà Hương suốt thời gian qua. Tất cả những điều này giúp Hương tự tin nhận lời tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn và giúp các bạn thí sinh khám phá nội lực tiềm ẩn bên trong mình.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương còn nghĩ mình sở hữu những lợi thế nào nữa không?

Như Hương đã nói đó chính là chuyên môn âm nhạc. Quan điểm của Hương kể từ khi bắt đầu đi hát cho đến nay vẫn nhất nhất không thay đổi. Hương không muốn mình nổi tiếng bằng scandal, chiêu trò. Hương muốn mọi người biết đến mình là một ca sĩ có nội lực, đi lên bằng giọng hát và niềm đam mê với âm nhạc. Vì thế, Hương muốn các bạn thí sinh của chương trình Nhân tố bí ẩn không chỉ có một cá tính mạnh, phong cách nổi bật mà còn phải thường xuyên rèn luyện, trau dồi bản thân về chuyên môn và giọng hát. Đó mới là điều giúp các bạn chinh phục và sống mãi trong lòng khán giả.

‘ Hồ Quỳnh Hương ở vị trí "ghế nóng" cùng 3 giám khảo

Thế còn khó khăn, đến hôm nay Hồ Quỳnh Hương đã gặp phải những khó khăn gì?

Đã lâu rồi Hương mới quay trở lại và vào vai trò giám khảo, vì vậy khi bắt đầu vào chương trình Hương phải mất thời gian làm quen và cũng có giây phút bối rối. Tuy nhiên sau đó, Hương cũng đã bắt kịp được cùng với Ban giám khảo để đưa ra những nhận xét thật khách quan. Bên cạnh đó, Hương không phải là người có thẩm mỹ cao nên Hương chỉ biết trông cậy vào nhà thiết kế Công Trí và chuyên gia trang điểm Nam Trung để giúp Hương xây dựng hình ảnh sao cho phù hợp với con người của mình.

Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi về âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương có thể chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ tại sân chơi âm nhạc Nhân tố bí ẩn?

Khi đến với các sân chơi âm nhạc, các bạn trẻ cần hiểu rõ về những yêu cầu của cuộc thi, nếu thấy rằng mình phù hợp thì hãy tự tin vào bản thân. Một nội dung vô cùng quan trọng là chọn bài hát phù hợp với phong cách âm nhạc và quãng giọng của mình. Khi bước ra sân khấu, thí sinh phải tập trung, không được phân tâm để hát có cảm xúc.

Vậy ở Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Hồ Quỳnh Hương đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh năm nay?

Cho đến thời điểm này, Hương chưa thể nói nhiều cũng như đánh giá nhiều về giọng hát của các bạn thí sinh. Hương nghĩ sẽ có những bạn là những nhân tố bất ngờ nếu được học tập và rèn luyện chuyên nghiệp. Một vài bạn thí sinh khác vì lí do tâm lí, sức ép sân khấu mà vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình, Hươnh tin rằng các bạn đó khi đi sâu vào các vòng trong chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho Ban giám khảo và khán giả.

Bên cạnh đó, Hương cũng thấy rất vui mừng khi gặp những thí sinh “quen mặt” vốn được ít nhiều được khán giả biết đến. Thật sự các bạn đã rất dũng cảm khi tham gia chương trình, hy vọng các bạn sẽ nắm bắt tốt cơ hội và tìm thấy con đường âm nhạc đúng đắn cho bản thân.

Cảm ơn Hồ Quỳnh Hương!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước