“Hoa dã quỳ” - phim hay trên VTVcab

NT, Ảnh: M&T-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 05:26 GMT+7

Hoa dã quỳ là hành trình tìm kiếm thân phận của cô gái tên Mây Trắng, đề cao giá trị nhân văn, lòng tốt, sự vị tha và phẩm chất hy sinh vì người khác.

Hoa dã quỳ xoay quanh câu chuyện cuộc đời của nhân vật Mây Trắng (Ngọc Diệp đóng) là một cô sinh viên sống vô tư, hồn nhiên và luôn nghịch ngợm một cách đáng yêu. Cô có một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc với mẹ mình. Gia đình cũng giàu có bởi người mẹ là chủ sở hữu một công ty chuyên trồng hoa của Đà Lạt.

‘ Những nhân vật trong phim Hoa dã quỳ

Thế nhưng, Ánh Nguyệt lại là cô gái có hoàn cảnh đối lập. Ánh Nguyệt phải rời gia đình từ khi còn nhỏ, học vấn không cao nên các môi trường cô làm việc cô cũng khá phức tạp. Ngoài mục đích kiếm sống, cô còn phải phụ giúp thuốc thang cho người mẹ bệnh tật..

Điều đặc biệt là cả hai cô gái xa lạ ấy đều sở hữu hai con búp bê giống hệt nhau. Điều đáng nói là cả hai con búp bê đó đều là do tự tay làm chứ không phải loại bán đại trà. Giữa 2 cô gái này đang có một mối quan hệ, bí mật sâu kín chưa được tiết lộ.

Những sự thật đang bị chôn vùi, bị che giấu qua những ám ảnh, những cơn hoảng loạng của bà Thi - mẹ Ánh Nguyệt và của bà Mai - mẹ Mây Trắng về những con búp bê với dĩ vãng đã xa.

Sau nhiều biến cố xảy ra, phim ca ngợi về tình người, đặc biệt là tình mẫu tử thiêng liêng.

Bộ phim Hoa dã quỳ hiện đang phát sóng trên VTVcab1 vào lúc 14h hàng ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước