“Hoa phượng trắng” – phim mới sắp lên sóng VTV6

NT-Thứ tư, ngày 02/04/2014 17:45 GMT+7

Hoa phượng trắng - một bộ phim truyền hình về tình yêu tuổi học trò dự kiến sẽ lên sóng VTV6 vào giữa tháng 7 tới.

Hoa phượng trắng do đạo diễn Lưu Ngọc Hà chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Phim có 4 phần: Tình yêu học trò, Nước mắt con gái, Hào quang mong manh, Chúng ta là người lớn. Mỗi phần kể về một câu chuyện độc lập với những nhân vật độc lập. Nội dung phim vừa có tính giáo dục, vừa mang tính giải trí, phong cách thể hiện gần gũi, có thể truyền tải thông điệp tuyên truyền qua từng chủ đề nội dung của từng phần, phù hợp với đối tượng thanh thiếu niên.

Hoa phượng trắng xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Anh Nhi - cô nữ sinh lớp 10 và Bảo Khánh - cậu nam sinh lớp 11 cùng trường. Trong một lần vô tình đụng độ, cả hai dần phát sinh tình cảm. Bị gia đình phát hiện và ra sức cấm đoán, tình yêu trong sáng bỗng trở thành tỗi lỗi bởi sự ám ảnh của các bậc cha mẹ.

Vì bị can thiệp không đúng cách từ người lớn dẫn đến tình yêu đôi lứa mang kết cục buồn. Gia đình tìm đến Anh Nhi khi cô bé đã có thai với bạn trai nhưng nhờ sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn Mỹ Hạnh, gia đình đã thực sự bình tĩnh, nhìn nhận và thông cảm yêu thương con mình nhiều hơn.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSND Lan Hương, NSƯT Hương Dung, Sam, Anh Đào...

Hoa phượng trắng dự kiến sẽ lên sóng VTV6 vào giữa tháng 7 năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước