Hoài Linh hút khán giả Gương mặt thân quen vì “soi tới bến” các thí sinh

PV, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 06:00 GMT+7

Trải qua 4 tập phát sóng của chương trình Gương mặt thân quen, giám khảo - nghệ sĩ hài Hoài Linh luôn tạo sức hút cho các thí sinh và khán giả qua những đánh giá “soi tới bến” của mình.

Là một vị giám khảo kỹ tính, luôn nhận xét tỉ mỉ từng chi tiết xen lẫn với chút hài hước, dí dỏm nghệ sĩ Hoài Linh đã tạo sức hút với khán giả truyền hình ngay từ mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen lên sóng VTV3.

‘ Bộ 3 giám khảo ăn ý của "Gương mặt thân quen"

Sự tỉ mỉ của Hoài Linh đầu tiên phải kể đến nhận xét rất khách quan về những phần trình diễn của Hoài Lâm, con trai nuôi của mình. Trong đêm đầu tiên, khi Hoài Lâm hóa thân thành Celine Dion và đêm thi thứ 4 hóa thân thành Marc Anthony, Hoài Linh đã chẳng ngần ngại chê con mình quá “lúa” trong phần trình diễn của mình.

Anh còn bắt bẻ, thử thách Hoài Lâm chỉ ra những đặc điểm của những giọng hát mà mình hóa thân vào. Hay những lúc Hoài Lâm hóa thân thành cậu ca sĩ hát Nắm lấy tay em trong bộ phim “Tình người duyên ma” khá tròn trĩnh, anh cũng chỉ nhận xét về sự làm tròn vai của thí sinh này.

Chỉ có một đêm duy nhất khi Hoài Lâm biến thành Andrea Bocelli với Besame mucho, anh mới thật sự thở phào khi tự tin khen tiết mục này. Điều này chứng tỏ anh chú tâm nhiều đến việc dạy dỗ chàng thí sinh đặc biệt này nhiều hơn là việc ưu ái cho cậu.

‘ Giám khảo Hoài Linh luôn nhận xét tỉ mỉ phần hóa thân của các thí sinh

Bên cạnh đó, những lúc nhận xét về những chi tiết rất tỉ mỉ, đặc trưng của các nhân vật thí sinh hóa thân, Hoài Linh đều khiến cả thí sinh và khán giả phải gật đầu thán phục. Điển hình như tiết mục của Ngân Quỳnh hóa trang thành Bảo Yến ở tập 3, Hoài Linh đã lên tận sân khấu để xem cách vẽ đôi mắt của Ngân Quỳnh hay dẫn chứng về những chỗ luyến láy chưa thật giống của chị so với Bảo Yến.

Những lời nhận xét thẳng thắn, sắc sảo của Hoài Linh đã khiến Ngân Quỳnh phải thốt lên: “Đúng là kỹ lưỡng thật”. Với tiết mục của Vy Oanh trong tập 4, Hoài Linh cũng đã chỉ ra được thói quen kết thúc bài ở nốt trầm của ca sĩ Ngọc Lan mà Vy Oanh đã xuất sắc thể hiện.

Nổi tiếng về sự hóm hỉnh và luôn là cây “quậy” đinh trong các chương trình, Hoài Linh còn không ngần ngại biểu diễn những động tác “gây choáng” khi chung vui với tiết mục thắng giải cuối chương trình. Ở tập 2, khi Ngân Quỳnh biểu diễn lại bài hát Vì em đã quá yêu anh, Hoài Linh đã chẳng ngần ngại biểu diễn vài điệu nhảy hòa theo điệu nhạc Jazz với vẻ mặt rất phiêu.

‘ Hoài Linh không ngần ngại bắt chước động tác của thí sinh khi trình diễn ca khúc chiến thắng

Hay với tiết mục Taxi của Minh Thuận, anh cũng chẳng ngần ngại xắn quần để bắt chước điệu bộ của Thu Minh - Minh Thuận và còn biểu diễn điệu múa “vặt lông gà” khiến cả khán phòng được một phen cười nghiêng ngả.

Chính vì những điều trên mà giám khảo Hoài Linh luôn có một sức hút rất lớn đến các khán giả. Cùng với giám khảo Đức Huy và giám khảo Mỹ Linh, anh đã có những màn “đấu khẩu” rất vui vẻ khi đưa ra những nhận xét đánh giá về các tiết mục. Sự đồng hành của anh trong suốt 12 đêm diễn của các thí sinh hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười và cả những kiến thức thú vị đến người xem.

‘ Sự hài hước của Hoài Linh có lẽ là cái duyên, cái tài đặc biệt mà anh được ưu ái sở hữu

Gương mặt thân quen 2014 lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 7 hàng tuần. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước