Hoàng Hải: “Tôi đang tính chuyện lấy vợ”

NT-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 06:57 GMT+7

Có mặt trong chương trình Gặp gỡ VTV sẽ phát sóng vào dịp đầu xuân năm mới 2014, ca sỹ Hoàng Hải đã tranh thủ bật mí về kế hoạch âm nhạc cho năm sau và cho biết anh đang nghĩ đến chuyện hôn nhân.

Là một trong số những nghệ sỹ tham dự chương trình Gặp gỡ VTV vào dịp đầu xuân năm mới 2014, Hoàng Hải có thể chia sẻ về vai trò của mình trong chương trình được không?

- Hoàng Hải tham dự Gặp gỡ VTV với vai trò khách mời và sẽ hát 3 ca khúc. Trong số đó có 2 ca khúc Hải hát chung với Phương Anh, Phạm Anh Khoa và Ngọc Anh, đó là ca khúc Một ngày mới và Khúc giao mùa. Bên cạnh đó, Hoàng Hải hát solo ca khúc Hồ Gươm sáng sớm. Hy vọng với những tiết mục của Hoàng Hải sẽ mang lại không khí đón xuân rộn ràng và ý nghĩa đến mỗi gia đình.

Nhìn lại một năm qua, Hoàng Hải thấy mình đã có những hoạt động, đóng góp như thế nào trong các chương trình của VTV?

- Từ lúc mới bước chân vào con đường ca hát, Hoàng Hải đã coi VTV như một mái nhà. Lúc khán giả còn chưa biết đến ca sỹ Hoàng Hải thì mình đã tham gia khá nhiều các chương trình của VTV. Vì vậy kỷ niệm với VTV rất nhiều và Hải cảm thấy may mắn vì nhận được sự ưu ái của Đài THVN với mình.

‘ Hoàng Hải ở hậu trường Gặp gỡ VTV

Mới đây, Hoàng Hải có một trải nghiệm thú vị cùng vai trò của một biên tập viên VTV để sản xuất chương trình phóng sự về thiên nhiên với máy quay dưới nước. Hoàng Hải có thể chia sẻ thêm kỷ niệm về lần ghi hình đó được không?

- Đương nhiên những người lần đầu tiên bắt tay vào công việc sản xuất phóng sự như Hoàng Hải thì trải nghiệm này khiến mình rất bỡ ngỡ. Lần đầu Hải thử nghiệm trong vai trò của một biên tập viên nên mọi thứ đều khiến mình loay hoay khá lâu. Đối với Hải, kiến thức về làm chương trình dưới nước gần như là con số 0 nhưng thú vị là Hải có cơ hội được đến nơi thiên nhiên rất đẹp nên giúp mình có thêm sức khoẻ để làm việc tốt. Hai ngày đi làm phóng sự Hải chỉ được nghỉ ngơi rất ít, đi xa với hoàn cảnh “màn trời chiếu đất” và thức khuya dậy sớm nhưng Hải đã cố gắng hết mình để vượt qua thử thách đầy thú vị đó.

Gặp khá nhiều khó khăn và vất vả để hoàn thành tác phẩm truyền hình, tuy nhiên, anh có muốn thử sức mình một lần nữa không?

- Rất muốn vì Hải là người thích thiên nhiên, những lần đi diễn ở nơi có bãi biển đẹp, Hải đều dành thời gian đi tham quan.

Anh có hài lòng với những thành công đạt được trong năm vừa qua không?

- Bản năng của con người không bao giờ bằng lòng với những gì mình đã có. Do vậy, Hoàng Hải luôn cố gắng đạt được thành công hơn nữa trong tương lai.

Vậy những bước tiến cụ thể về sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Hải trong năm 2014 là gì?

- Năm tới, Hoàng Hải sẽ cho ra mắt album đúng sở trường của mình là dòng nhạc Ballad với những bản tình ca ngọt ngào. Hiện tại, Hoàng Hải vẫn đang suy nghĩ về cái tên để đặt cho album của mình. Hy vọng khán giả yêu nhạc sẽ ủng hộ Hoàng Hải!

Hoàng Hải có định lấn sân sang các lĩnh vực khác như điện ảnh, tham dự các gameshow… để tên tuổi “nóng” hơn không, trong khi rất nhiều ca sỹ trẻ đang “nổi” như cồn hiện nay?

- Có một vài lời mời về dự án phim nhưng Hải chưa sắp xếp được thời gian tham dự. Như bạn biết đấy, để hoàn thành một bộ phim thì sẽ mất khá nhiều thời gian mà bản thân Hải luôn coi ca hát là sự nghiệp chính nên khó có thể hy sinh âm nhạc quá nhiều để lấn sân sang các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, nếu có bố trí thời gian được hợp lý thì Hoàng Hải cũng muốn thử sức ở phim ngắn với kịch bản hấp dẫn.

Ngoài âm nhạc, Hoàng Hải có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm được chứ? Năm vừa qua có khá nhiều lời đồn về tình cảm của anh với “Yêu nữ hàng hiệu” và anh đã phủ nhận về mối quan hệ này. Vậy tại sao anh không công khai người yêu thật sự và có ý định tiến tới hôn nhân trong năm 2014?

- Như Hoàng Hải đã nói trên các phương tiện truyền thông, mối quan hệ của Hoàng Hải với Vũ Hạnh Nguyên chỉ là bạn bè thân thiết. Sau những scandal, chúng tôi thỉnh thoảng vẫn ngồi uống café trò chuyện vui vẻ. Còn về chuyện riêng tư, Hoàng Hải đã nghĩ đến chuyện lập gia đình nhưng ở thời điểm năm 2014 thì chắc vẫn chưa thành hiện thực. (Cười)

Nhân dịp năm mới 2014, Hoàng Hải có muốn gửi lời chúc nào tới độc giả của VTV không?

- Nhân dịp năm mới 2014, Hoàng Hải xin kính chúc quý khán giả, độc giả VTV luôn mạnh khoẻ, may mắn và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Xin cảm ơn quý vị đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hoàng Hải.

Cảm ơn và chúc Hoàng Hải năm mới gặt hái được nhiều thành công!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước