Hoàng Mập vui vẻ rời Bước nhảy Hoàn vũ 2014

Tâm Giao -Chủ nhật, ngày 16/02/2014 12:00 GMT+7

Hoàng Mập vui vẻ rời Bước nhảy Hoàn vũ 2014

Đã chuẩn bị sẵn tâm lý nên khi MC công bố kết quả, nam diễn viên cười tươi rói.

Liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra tối 15/2 tại TP HCM. Tuần thi này có chủ đề "Đêm nhạc opera và hiphop". 8 cặp thí sinh được chia làm hai đợt thi. Trong mỗi đợt, từng đôi thí sinh tranh tài với nhau để phân điểm cao thấp. Hai đội có điểm thấp nhất bước vào màn dance-off. Họ tiếp tục thể hiện điệu tango trong vòng một phút để giám khảo và khán giả bình chọn và loại thí sinh nhảy yếu nhất.

Mở đầu đêm thi, đôi có tổng điểm cao nhất tuần vừa rồi là Thu Thủy và Daniel gặp đôi có số điểm thấp nhất Hoàng Mập - Gabi. Nữ ca sĩ "Candy" chọn một điệu nhảy hiphop kết hợp với chachacha trên nền nhạc I am the best. Hóa thân thành những chiến binh vũ trụ, cô và bạn nhảy Daniel đã có màn trình diễn khá sáng tạo với ánh đèn led hòa cùng những bước chân khiêu vũ.

Nam diễn viên hài lại khiến người xem thích thú với hình ảnh võ sĩ thời La Mã cổ đại. Những cái giẫm chân kiểu võ sĩ hay cái lắc bụng của anh khiến ban giám khảo bật cười. Đây là màn trình diễn tốt nhất của nam diễn viên từ trước đến giờ. Khánh Thi và Trần Ly Ly cho anh 2 điểm 8, nam ca sĩ đã reo hò sung sướng vì thoát khỏi con số 7 mà hai nữ giám khảo này thường đưa ra cho màn trình diễn của anh.

Đôi Tim - Vicky và Hữu Long - Elena đối đầu. Tuần trước, Tim hóa thành một chàng trai mạnh mẽ thì tuần này anh trở thành một cô gái sexy, gợi cảm. Anh khiến cho ban giám khảo bất ngờ trước những màn liếm môi, vuốt tóc, liếc mắt trong hình dạng của một cô gái gợi tình. Khán giả phía dưới sân khấu reo hò thích thú. Tim nhận được rất nhiều lời khen ngợi với màn giả gái tuyệt vời của mình. Về nhảy, kết hợp chachacha, hiphop và samba trên nền ca khúc Dirty bass girls, Tim cũng thu hút khán giả bởi động tác điêu luyện cũng như biểu cảm tốt.

Trong khi đó, Hữu Long vào vai một người điên chạy trốn khỏi bệnh viện, nhưng anh chưa lột tả được chất điên. Ý tưởng của màn nhảy chưa thông suốt và không có sự kết nối hợp lý giữa hai điệu nhảy chachacha và hiphop khiến người xem khó hiểu về nội dung bài nhảy. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, nam người mẫu vẫn hoàn thành tốt phần nhảy hiphop trên nền ca khúc Turn all the lights on.

Với số điểm thấp nhất, Hoàng Mập - Gabi và Hữu Long - Elena lọt vào vòng dance-off. Mặc dù có tiến bộ, so thực lực với các đôi còn lại, Hoàng Mập vẫn nhảy yếu hơn về mọi mặt. Trong phần nhảy tango anh vẫn không làm bật được điệu nhảy này. Anh nhận số lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn nên đành nói lời chia tay cuộc thi. Hoàng Mập khiến cho khán giả ngạc nhiên khi luôn cười vui vẻ lúc MC công bố kết quả.

"Đối với tôi đến Liveshow 5 đã là một kỳ tích. Ngay khi bước vào cuộc thi, tôi đã chuẩn bị tâm lý là dừng chân ở Liveshow 3 nhưng không ngờ lại may mắn được đi dài như vậy. Tôi không có gì nuối tiếc tôi chỉ muốn xin lỗi bạn nhảy của mình thôi", anh nói.

Cặp đối đầu hấp dẫn nhất đêm thi thuộc về Ngân Khánh - Kristian và "Ốc" Thanh Vân - Atanas. Hai cặp đều chọn ca khúc The diva dance cho bài nhảy của mình, nhưng cách dàn dựng ý tưởng của họ lại hoàn toàn khác biệt.

Ngân Khánh chọn một điệu Argentina tango và vào vai nàng Bạch Tuyết thời hiện đại đầy cá tính. Nữ ca sĩ thực hiện được những động tác khó và duy trì tốc độ nhanh của điệu nhảy. Giám khảo Hồng Việt thốt lên "tuyệt hay" để khen ngợi. Họ được số điểm khá cao là 39. "Ốc" Thanh Vân lại chọn điệu nhảy kết hợp giữa jive và hiphop. Cô và bạn nhảy hóa thân vào vai hai con rối bị lãng quên trong một rạp xiếc cũ. Cựu MC của Bước nhảy Hoàn vũ tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa vào các nhân vật khi thể hiện được thân phận của con rối đáng thương. Chính vì điều này mà giám khảo Khánh Thi đã phải thốt lên: “Với tiết mục này, cho phép tôi nghiêng mình thán phục bạn”. Cô được 37,5 điểm.

Đôi Diễm My - Kosta và Trà My - Nikolay giữ vững phong độ. Diễm My chọn điệu quick waltz tinh tế, nhẹ nhàng trên nền nhạc ca khúc Kiss from a rose. Ban giám khảo đánh giá tốt màn trình diễn tuy nhiên nhắc nhở cô nên chú ý hơn trong việc thể hiện độ mượt của đôi chân.

Khác với Diễm My chỉ nhảy nhẹ nhàng suốt bài thi, Trà My đã thành công trong việc tạo ra được ranh giới khác biệt giữa hai điệu nhảy nhanh và chậm của hiphop và rumba. Cô và bạn nhảy vào vai cô dâu và chú rể tổ chức hôn lễ trong nhà thờ. Nữ ca sĩ đem lại cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng với rumba, lúc lại dồn dập, dứt khoát và mạnh mẽ với hiphop trên nền nhạc Someone like me.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra ngày 22/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước