Hoàng Quyên trở lại sân khấu Vietnam Idol

CA-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 15:00 GMT+7

Đêm vòng loại trực tiếp Gala 3 của Vietnam Idol 2013 sẽ có hai khách mời đặc biệt, đó là Hoàng Quyên - Á quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 và Sơn Tùng M-TP - gương mặt trẻ được yêu thích gần đây.

Chia sẻ cảm xúc khi trở lại Vietnam Idol, Hoàng Quyên cho biết: "Khi nhận lời mời từ chương trình, Quyên cảm thấy hồi hộp vì mới đây thôi vẫn còn là thí sinh của Vietnam Idol nhưng hôm nay đã trở thành khách mời của chương trình. Vietnam Idol đã cho Quyên rất nhiều, Quyên được đi diễn nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và ra mắt được những sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Và phần thưởng lớn nhất của Quyên tại Vietnam Idol chính là có thêm nhiều khán giả yêu mến".

Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên thấy cuộc thi năm nay khá căng thẳng bởi các thí sinh đều ngang tài ngang sức, hứa hẹn sẽ có nhiều gay cấn. Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2012 cũng chọn Đông Hùng là thí sinh mà cô ấn tượng nhất.

‘ Hoàng Quyên và ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời của Vietnam Idol

Tuy nhiên, Hoàng Quyên cũng chưa thực sự hài lòng khi cho rằng các thí sinh năm nay chưa có độ "lì" nhất định trong phong cách âm nhạc. "Là thí sinh từng tham gia Vietnam Idol, Quyên muốn chia sẻ với các bạn thí sinh năm nay rằng: là những người trẻ, điều quan trọng nhất là các bạn phải say đắm hết mình, trong âm nhạc và cả cuộc sống, điều đó sẽ giúp các bạn không chỉ chinh phục sân khấu Vietnam Idol mà còn với tất cả khán giả sau cuộc thi" - Hoàng Quyên chia sẻ.

Đêm Vòng loại trực tiếp Gala 3 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h00 Chủ nhật, ngày 02/03 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước