Hoàng Thùy Linh: “Chỉ hát thật mới mang lại cảm xúc cho khán giả”

NT-Thứ ba, ngày 06/05/2014 18:53 GMT+7

Dù là lần đầu tiên kết hợp với nhóm 365 trong chương trình Tôi tỏa sáng, Hoàng Thùy Linh cho biết cô sẽ cố gắng hát live và vũ đạo ổn định để mang tới một liveshow sôi động.

Hoàng Thùy Linh: “Chỉ hát thật mới mang lại cảm xúc cho khán giả”

Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và được tổ chức tại TP.HCM. Hoàng Thùy Linh cho biết cô rất thích tên Tôi tỏa sáng bởi đây là nơi để các ca sỹ trẻ thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu nên Hoàng Thùy Linh rất chờ đợi để được tham gia chương trình này. Tuy nhiên, càng đến gần liveshow, cô đã gặp không ít áp lực nhất là khi chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Dẫu vậy, Hoàng Thùy Linh hứa sẽ cố gắng hết mình để mang đến những tiết mục – không chỉ đảm bảo về mặt giải trí mà còn về phần âm nhạc, bởi hơn ai hết, cô là một người khá cầu toàn.

Cũng như hai liveshow trước, các tiết mục của Hoàng Thùy Linh (cũng như 365 Daband) trong liveshow thứ 3 của Tôi tỏa sáng đều được hát live hoàn toàn. Mặc dù các tiết mục có nhiều vũ đạo nhưng Hoàng Thùy Linh tán đồng việc hát live trên sân khấu bởi theo cô “chỉ có hát thật mới mang lại cảm xúc cho khán giả”.

Chia sẻ về khách mời, Hoàng Thùy Linh “úp mở” khách mời của cô trong liveshow Tôi tỏa sáng cũng là một nghệ sỹ tên Linh.

365 Daband: “Tôi tỏa sáng là cơ hội đưa âm nhạc của mình đến với khán giả”

Mặc dù đã từng tổ chức nhiều liveshow nhưng 365 Daband cho biết Tôi tỏa sáng là liveshow lớn nhất của nhóm cho đến giờ phút này. Chính vì vậy, các tiết mục, ca khúc trong chương trình được nhóm cân nhắc và chọn lọc khá kỹ. Đặc biệt, trong chương trình sẽ có màn kết hợp vũ đạo khá thú vị giữa S.T – thành viên giỏi vũ đạo nhất của 365 Daband và Hoàng Thùy Linh.

Isaac cho biết nhóm 365 Daband sẽ cố gắng hết sức mình trong liveshow Tôi tỏa sáng, bởi “đã làm thì phải làm cho tới”. Anh cho biết: “Tôi tỏa sáng không chỉ là một cột mốc mà còn là một cơ hội để 365 đưa âm nhạc của mình đến với khán giả. Chính vì vậy, trong chương trình, ngoài những tiết mục mới, nhóm sẽ thể hiện lại những bài hit đã tạo nên “chất của 365”.

Về khách mời, 365 Daband cho biết, khách mời của mình trong liveshow Tôi tỏa sáng sẽ là nữ ca sỹ Khởi My. Theo Isaac, Khởi My là nữ ca sỹ có khả năng biến hóa và “điên khùng” trên sân khấu giống như 365. Đó cũng chính là lý do nhóm mời Khởi My.

Chương trình Tôi tỏa sáng số 3 với 365 Daband và Hoàng Thùy Linh sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 17/5 trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, cùng một số Đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước