Hoàng Thùy Linh hướng dẫn thí sinh của Học viện ngôi sao

TH-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 17:03 GMT+7

Từng xuất hiện ở liveshow kết quả tuần 7 với vai trò ca sĩ khách mời, tuần này, cùng chủ đề “Vũ đạo nâng cao”, Hoàng Thùy Linh sẽ ghé thăm ngôi nhà chung của Học viện ngôi sao trong vị trí khách mời hướng dẫn cho các học viên.

Được đánh giá là tuần lễ với đề bài khó và áp lực nhất từ trước đến nay trong Học viện ngôi sao khi các học viên phải liên tục trổ tài vũ đạo ở ba tiết mục khác nhau, áp lực căng thẳng đã khiến các học viên nhỏ tuổi như Hoàng Yến, Kim Thành gặp không ít khó khăn.

Bên cạnh cường độ tập luyện vũ đạo căng thẳng, họ cũng gặp không ít trở ngại khi luyện tập thanh nhạc để học cách kiểm soát hơi thở, tập trung biểu diễn.

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ về vũ đạo của chuyên gia Alex Tú cùng khách mời biên đạo múa Tấn Lộc, các học viên đang gấp rút tập luyện để hoàn thiện tiết mục của mình biểu diễn. Để cổ vũ về tinh thần cũng như đem đến những kinh nghiệm về việc biểu diễn với vũ đạo trên sân khấu, biên đạo Alex Tú đã mời đến một người bạn từng cộng tác trong nhiều dự án khi anh vừa trở về từ Mỹ - nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đã có phần trình diễn đầy ấn tượng với màn vũ đạo bốc lửa trong ca khúc Ngày không anh trên sân khấu đêm liveshow thứ 4 vừa qua. Nhưng ở lần trở lại với Học viện ngôi sao lần này, nữ ca sĩ xinh đẹp gặp lại các học viên với phong cách giản dị, gần gũi thường thấy.

Định hướng là một nữ ca sĩ giải trí với sự kết hợp giữa giọng hát và vũ đạo, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ khá chân thành với các học viên về kinh nghiệm biểu diễn của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ nỗi khó khăn của các học viên khi quá tập trung vào vũ đạo dẫn đến việc quên lời trên sân khấu.

Có thể thấy sau những thăng trầm trong sự nghiệp, nữ ca sĩ xinh đẹp đang dần tìm được mình trên sân khấu ca hát và tự tin hơn với những dự định âm nhạc mới mẻ phía trước.

Tuần lễ thứ 7 với chủ đề “Vũ đạo nâng cao” cũng đánh dấu việc các học viên lần đầu tiên được tương tác với giới truyền thông, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều diễn biến mới thú vị và hấp dẫn. Đón xem Học viện ngôi sao lúc 19h55 hàng ngày trên VTV6.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường của Hoàng Thùy Linh trong liveshow tuần 7 và tại buổi học cùng các thí sinh của Học viện ngôi sao:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước