Hoàng Thùy Linh và 365 Daband chụp hình "siêu quậy" giữa nắng nóng

NT-Thứ tư, ngày 14/05/2014 16:26 GMT+7

Hai nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng số 3, Hoàng Thùy Linh và 365 Daband đã có buổi chụp hình đáng yêu giữa cái nắng nóng 37 độ của Sài Gòn.

Dù chỉ có hai tiết mục chung với nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và 365 Daband đã tạo được sự kết nối khi có nhiều hoạt động kết hợp trước liveshow. Cả hai cũng tỏ ra khá thân thiết và có nhiều hành động nghịch ngợm, rất đáng yêu trong một buổi chụp hình chung cho chương trình.

Buổi chụp hình của 365 Daband và Hoàng Thùy Linh diễn ra từ 11h – 15h trưa tại khu vui chơi Saigon Outcast, Tp.HCM. Dù trời nóng gần 37 độ nhưng cả hai không hề than phiền vì phải đứng suốt ngoài trời nắng.

Cả 4 thành viên của nhóm 365 đều khá năng động. Trong khi Isaac tranh thủ chơi skateboard, Jun nghịch với xe đạp thì Will lại bày trò chọc phá mọi người. Tuy ít nói và trầm tính nhưng ST cũng có khá nhiều shoot ảnh “tự sướng” siêu nhắng nhít.

So với 4 anh chàng của 365 Daband, Hoàng Thùy Linh cũng tinh nghịch không kém. Dù đang mặc váy và giày cao gót nhưng cô không ngại nhảy từ đất lên bục gỗ, khiến ê-kíp ai cũng bất ngờ về độ “nhắng” của nữ ca sỹ đến từ Hà Nội.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường của Hoàng Thùy Linh và 365 Daband:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước