Hoàng Thùy Linh xinh đẹp gặp fan trước liveshow Tôi tỏa sáng

NT-Thứ ba, ngày 13/05/2014 16:50 GMT+7

Trước khi liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra, Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp gỡ với 200 fan và có những chia sẻ thú vị cùng người hâm mộ.

Mặc dù thời tiết Sài Gòn khá nóng nhưng gần 200 người hâm mộ đã có mặt tại buổi giao lưu cùng với nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sỹ xuất hiện với phong thái trẻ trung cùng trang phục quần jeans, áo pull khá giản dị. Cách nói chuyện gần gũi và dễ thương của nữ ca sỹ đã giành được nhiều cảm tình của các fan.

Buổi giao lưu xoay quanh việc Hoàng Thùy Linh kết hợp với nhóm 365 Daband trong chương trình Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới. Hoàng Thùy Linh cho biết sự kết hợp giữa cô và 365 Daband là điều thú vị, một món quà mà cả hai muốn dành cho các fan của mình.

Trong chương trình Tôi tỏa sáng, Hoàng Thùy Linh sẽ có một tiết mục cover nhạc ngoại, kết hợp cùng với 365 Daband. Dù rất thích ca khúc Baby one more time của Briney Spears nhưng ca khúc này đã từng được ca sỹ Bảo Thy thể hiện trong liveshow thứ 2 của Tôi tỏa sáng nên Hoàng Thùy Linh sẽ chọn một ca khúc khác, cũng khá quen thuộc với khán giả Việt.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh chia sẻ thông tin sắp tới cô sẽ thay đổi từ hình ảnh gợi cảm, sexy sang dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, sau liveshow Tôi tỏa sáng, cô sẽ có dự án hợp tác cùng với ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi.

Dưới đây là một số hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong buổi giao lưu cùng fan:

‘ Ngay sau buổi Giao lưu cùng với người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh tiếp tục bắt tay vào việc tập luyện vũ đạo cùng với 365 Daband để chuẩn bị cho chương trình Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào ngày 17/5 và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số Đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước