Học viện ngôi sao: Gấp rút chuẩn bị cho liveshow đầu tiên

T.H-Thứ ba, ngày 18/03/2014 19:25 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa, chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao sẽ chính thức lên sóng VTV6.

Để chuẩn bị cho việc lên sóng của Học viện ngôi sao, một êkip khổng lồ đã được huy động. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, con số đầu tư của Học viện ngôi sao thậm chí còn phá vỡ kỉ lục trước đó của chương trình Người giấu mặt.

Ngoài ra, các chuyên gia về nội dung, thiết bị kĩ thuật từ nước ngoài cũng đã tới Việt Nam để làm việc với êkip sản xuất chương trình.

‘ Ekip sản xuất làm việc với các chuyên gia nước ngoài

Với độ dài 93 tập tương đương với 13 tuần lên sóng liên tục, trong đó mỗi tuần sẽ 2 đêm liveshow diễn ra vào thứ 3 và thứ 4 (một đêm trình diễn và một đêm công bố kết quả), đây là những thách thức không nhỏ đối với nhóm thực hiện sản xuất chương trình Học viện ngôi sao.

Ông Martijn Raadgever – Chuyên gia về nội dung, Giám đốc sáng tạo của đơn vị đang nắm giữ bản quyền Học viện ngôi sao cho biết: “Star Academy là một format rất đặc biệt. Đây là câu chuyện của những con người trẻ trên hành trình theo đuổi giấc mơ của mình, mà cụ thể ở đây là ước mơ trở thành một ngôi sao âm nhạc. Trong hành trình đó có rất nhiều khó khăn, thử thách, chướng ngại, những lúc nản lòng và điều khắc nghiệt nằm ở chỗ không phải bất cứ ai cũng sẽ bước lên được đến đỉnh cao vinh quang.”

‘ Giảng viên thanh nhạc Nam khánh trong buổi chạy thử nghiệm chương trình

Ở thời điểm hiện tại, 12 học viên được lựa chọn đang tích cực tập luyện thanh nhạc, vũ đạo và ráp sân khấu với ban nhạc để chuẩn bị cho màn trình diễn đầu tiên của mình trên sân khấu liveshow mở màn. Đêm liveshow đầu tiên với chủ đề tự do, các học viên được phép lựa chọn một ca khúc mà mình tự tin nhất để thể hiện cá tính âm nhạc của bản thân.

‘ Chuyên gia hướng dẫn Phương Linh kiểm tra hệ thống âm thanh trước đêm liveshow

Trước đó, toàn bộ êkip sản xuất đã có buổi chạy thử nghiệm chương trình cùng các học viên đóng thế. Giám đốc Học viện Huy Tuấn, chuyên gia hướng dẫn Phương Linh và giảng viên thanh nhạc Nam Khánh cũng có mặt trong buổi kiểm tra này.

Với sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng tâm huyết, Học viện ngôi sao hứa hẹn sẽ mang đến những những phần trình diễn bùng nổ và ấn tượng nhất gửi tới khán giả.

Đêm liveshow sẽ lên sóng vào 19h55 ngày mai, thứ Tư, ngày 19/3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước