Học viện ngôi sao: Gia Bảo và Kim Thành đối đầu trong nhóm xuất sắc

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 07:06 GMT+7

Cùng sở hữu 4 ngôi sao từ các vị chuyên gia, tuần này, Gia Bảo và Kim Thành là hai cái tên được xướng lên trong nhóm xuất sắc của Học viện ngôi sao.

Được xem là tuần lễ với đề bài hóc búa nhất từ trước đến nay, 6 thí sinh của Học viện ngôi sao đã phải thực hiện phần trình diễn có sự kết hợp giữa hát và vũ đọa. Ngoài ra, sau tuần lễ hát bè, một lần nữa các học viên cũng sẽ đóng vai trò là người hỗ trợ cho tiết mục của các học viên khác.

Trong liveshow tuần thứ 8, top 6 đã lựa chọn những ca khúc sôi động cho riêng mình cùng 2 thí sinh hỗ trợ do các chuyên gia chỉ định. Nếu như Hòa Minzy khiến cả sân khấu bùng nổ trong ca khúc Gục ngã thì Hoàng Yến Chibi lại đem tới hình ảnh của một cô nàng dễ thương với Đâu đó. Trong khi đó, Gia Bảo và Kim Thành với hai ca khúc lần lượt là My Love và Lạc bước đều nhận được lời khen ngợi không chỉ từ khán giả mà còn từ phía các chuyên gia.

Đem tới cho đêm liveshow một không khí sôi động và bùng nổ chưa từng có, 6 học viên đã nhận được những đánh giá tốt từ phía các chuyên gia cho sự cố gắng của mình. Theo đó, chuyên gia Alex đã trao sao cho Kim Thành. Phương Linh tặng sao cho Gia Bảo và ngôi sao cuối cùng của nhạc sĩ Huy Tuấn thuộc về Hòa Minzy.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, ngôi sao của khách mời đặc biệt được dành cho 2 học viên, đó là Kim Thành và Minh Châu. Mặc dù không phải là hai thí sinh xuất sắc nhất trong top 6 nhưng theo khách mời - biên đạo múa Tấn Lộc đánh giá đây là cặp đôi đặc biệt đã có sự cố gắng và tiến bộ khá nhiều sau một tuần luyện tập.

Kết quả chung cuộc, sở hữu số lượng ngôi sao nhiều nhất, Kim Thành và Gia Bảo là hai thí sinh năm trong nhóm xuất sắc. Cùng với nhóm xuất sắc, hai gương mặt rơi vào nhóm nguy hiểm của tuần này là Thanh Ly và Minh Châu.

Như vậy, đêm trình diễn công bố kết quả tuần thứ 8 của Học viện ngôi sao sẽ là cuộc đấu của bốn cái tên: Kim Thành, Gia Bảo, Thanh Ly và Minh Châu, trong đó sẽ có một người của nhóm nguy hiểm phải rời khỏi chương trình.

Cùng xem lại những tiết mục đặc sắc trong liveshow đề cử tuần 8 Học viện ngôi sao qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước