Học viện ngôi sao: Hé lộ ca khúc xuất hiện trong liveshow tuần 4

T.H-Thứ hai, ngày 14/04/2014 14:08 GMT+7

Đối mặt thử thách trình diễn solo trong liveshow tuần 4, các thí sinh Học viện ngôi sao đang chuẩn bị gấp rút để có thể đem tới những tiết mục ấn tượng dành cho khán giả.

Khác với các đêm thi trước đó, trong liveshow 4, các học viên sẽ quay trở lại với những phần trình diễn đơn. Tuy nhiên, lần này, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng yêu cầu các học viên phải định hình rõ ràng hơn phong cách của mình trên sân khấu với phần trình diễn đơn mới này.

Riêng với các thí sinh, họ đang phải đứng trước những áp lực không nhỏ, thậm chí với cả những học viên được đánh giá là có giọng hát tốt và nổi bật như Gia Bảo, Hòa Minzy, Thanh Ly.

Tuần này, Gia Bảo quyết định thử sức với bản hit Để em rời xa - ca khúc đã đưa tên tuổi nhóm nhạc FB Boiz của anh và Hoàng Tôn, Phúc Bồ, JC Hưng đến gần hơn với khán giả. Trong khi đó, Hòa Minzy lựa chọn một ca khúc viết về mẹ với nhiều tâm sự gửi đến người mẹ ở quê Nam Định của mình.

Đối mặt với thách thức phải đổi mới mình để tiếp tục nằm trong top dẫn đầu, Thanh Ly sẽ đem đến một hình ảnh mới trong ca khúc “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Miley Cyrus - ca khúc Wrecking Ball.

Gặp nhiều khó khăn nhất vẫn là chàng hotboy Huỳnh Anh, dù nỗ lực tập luyện khá nhiều trong tuần qua, Huỳnh Anh vẫn chưa thể nắm được hợp âm hay thậm chí vào được đúng nhịp bài hát mà mình chọn để thể hiện – ca khúc Ngày mai nắng lên anh sẽ về.

Cùng nhóm nguy hiểm với Huỳnh Anh là Quang Minh và Trường Quang, đây là hai thí sinh đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa một bài hát phù hợp với mình ở liveshow sắp tới. Bên cạnh đó, với nhóm các thí sinh có phong độ ổn định như Minh Châu, Hoàng Yến, Kim Thành hay Huyền Trang, điều mà khán giả đang mong mỏi vẫn là một sự bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Đặc biệt trong liveshow tuần này, bất ngờ lớn nhất ở khâu chọn bài hát đến từ Huyền Trang khi “bà mẹ một con” quyết định thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu – ca khúc vừa được Tùng Dương thể hiện rất thành công.

Chọn một ca khúc khó và từng được thể hiện thành công bởi một giọng ca đẳng cấp, nhiều người tỏ ra lo lắng cho Huyền Trang vì cho rằng cô đang hơi “quá sức” với lựa chọn lần này của mình. Tuy nhiên, Huyền Trang đang rất tập trung với phần tập luyện cho ca khúc này, cô còn tự tin hát một đoạn tiếng dân tộc để tăng thêm tính hấp dẫn cho phần trình diễn sắp tới của mình.

Đón xem liveshow đề cử tuần 4 sẽ lên sóng vào 19h55, thứ Ba (15/4) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước