Học viện ngôi sao: Hé lộ các bản “hit” trình diễn trong liveshow tuần 10

T.H-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 16:17 GMT+7

Lột xác, Tôi là người Việt Nam, Tìm… sẽ những ca khúc được top 5 Học viện ngôi sao lựa chọn trình diễn trên sân khấu liveshow tuần này.

Tuần thứ 10 tại ngôi nhà chung, 5 thí sinh của Học viện ngôi sao phải thực hiện thử thách làm mới 1 ca khúc nổi tiếng, trong đó mỗi học viên sẽ lựa chọn và tự mình sáng tạo một phiên bản mới mẻ và mang đậm dấu ấn cá nhân cho một ca khúc vốn đã thành công qua giọng ca khác

Để hỗ trợ cho các học viên vượt qua những thử thách này, nhạc sĩ nổi tiếng Hồ Hoài Anh đã có buổi “vỡ bài” đầu tiên với ca khúc mà các học viên dự định thể hiện trong tuần này.

Sau nhiều tuần bị nhận xét là quá an toàn và đơn điệu với những bản ballad, Minh Châu đã quyết định sẽ nổi loạn cùng bản “hit” của “nữ quái” Lady Gaga - Born this way. Ca khúc với thông điệp nhân văn, tiết tấu rộn ràng và mạnh mẽ ghi đậm dấu ấn của nữ ca sĩ quái chiêu được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh góp ý cho Minh Châu cách làm nhẹ nhàng đi bằng chất liệu acoustic mộc mạc, giản dị hơn.

Trong khi đó, Kim Thành lại lựa chọn một cai khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Lột xác. Ca khúc mang tiết tấu R&B và hiphop cũng gây nên không ít khó khăn cho cô gái trẻ này. Tuy nhiên, dưới sự tư vấn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bản phối mới của ca khúc này sẽ mang một chút hơi hướng rock với cách xử lý trẻ trung, hiện đại hơn.

Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy có lẽ là hai học viên có lợi thế nhất với thử thách này, bởi trước đó, việc cover nhạc đã từng mang lại không ít tiếng tăm cho hai cô gái này trong cộng đồng mạng trước khi tham gia chương trình.

Nếu Hoàng Yến khẳng định sự sáng tạo bằng cách xử lý do chính cô sáng tạo ra cho ca khúc Ngôi sao ước mơ thì Hòa Minzy cũng hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ với ca khúc mang đậm hào khí dân tộc Tôi là người Việt Nam. Cả hai đều là những đối thủ đáng gờm trong thử thách của tuần này với những học viên khác.

Cuối cùng, chàng trai đa tài Gia Bảo quyết định lựa chọn ca khúc Tìm - một sáng tác của Hoàng Tôn do Min St.319 thể hiện. Trong tiết mục của mình, Gia Bảo hứa hẹn sẽ đem đến những sắc thái khác nhau với cách phối chuyển đổi giữa acoustic, R&B và dance.

Việc mặc chiếc áo mới cho một bài hát vốn đã cũ không phải việc dễ dàng, nhất là khi chiếc áo trước đó đã quá đẹp và ấn tượng. Vì vậy, ở thử thách tuần này, các thí sinh Học viện ngôi sao không chỉ phải vượt qua cái bóng của người ca sĩ từng thể hiện ca khúc, mà còn phải không ngừng nỗ lực, bứt phá để tìm kiếm một vị trí cao hơn trong top 5.

Những diễn biến mới của Học viện ngôi sao sẽ tiếp tục được gửi tới khán giả trong chương trình phát sóng lúc 19h55, hàng ngày trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước