Học viện ngôi sao: Hòa Minzy dẫn đầu số lượng bình chọn yêu thích

T.H-Thứ tư, ngày 11/06/2014 06:41 GMT+7

Hòa Minzy nóng bỏng với vũ đạo trong ca khúc Là em đó

Nóng bỏng và hấp dẫn là những từ để miêu tả hình ảnh mới mà Hòa Minzy đem tới sân khấu của liveshow tuần này. Đồng thời, cô gái này cũng là người đang sở hữu lượt bình chọn cao nhất trong top 3 cho single đầu tay được ra mắt vào tuần trước.

Với chủ đề “Hát và nhảy với vũ đoàn”, bộ ba 1995 – Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy đã một lần nữa chứng tỏ sự ngang sức ngang tài qua những màn trình diễn gay cấn và bùng nổ trong đêm liveshow tuần 12.

Khác với những tuần trước các học viên được tự do lựa chọn bài hát cho mình, tuần này, bài hát của học viên sẽ do các chuyên gia hướng dẫn đưa ra. Người đảm nhiệm vai trò này không ai khác chính là Giám đốc học viện - nhạc sĩ Huy Tuấn.

‘ Hoàng Yến trưởng thành trong ca khúc Love you like a love song

Vượt qua áp lựa là học viên mở màn đêm liveshow, Hoàng Yến đã có phần trình diễn hoàn toàn lột xác trong ca khúc Love you like a love song - một bản hit của Selena Gomez. Cùng những vũ đạo thể hiện sự trưởng thành, nữ tính hơn, cô gái có giọng hát trẻ con này ghi điểm khả năng làm chủ sân khấu và kết nối khán giả tốt.

Đánh giá về học viên này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, với sự thông minh và khả năng tiếp thu, biến hóa mình qua từng phần trình diễn, Hoàng Yến đang rộng đường để đặt chân vào đêm chung kết tranh tài.

Một cái tên khác đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong đêm liveshow vừa qua là Gia Bảo - chàng trai cuối cùng của Học viện ngôi sao. Là người luôn được yêu thích bởi sức sáng tạo và khả năng biến hóa trên sân khấu, lần này, anh chàng đa tài sinh năm 1995 tiếp tục đem tới bất ngờ khi thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới mẻ so với dòng nhạc sở trường của mình.

‘ Gia Bảo tinh nghịch với Tà áo ấy

Lựa chọn một bản hit của Hoàng Tôn - ca khúc Tà áo ấy, kết hợp cùng phần vũ đạo mạnh mẽ, nam tính pha chút tinh nghịch, sôi nổi, Gia Bảo nhận được khá nhiều lời khen từ ba vị chuyên gia, trong đó giám khảo Phương Linh đã tỏ ra rất thán phục anh chàng này bởi sự liều lĩnh khi luôn chọn các ca khúc có lời hát dài, khó nhớ.

Gương mặt cuối cùng của top ba là Hòa Minzy. Đem tới hình ảnh một cô gái táo bạo, quyến rũ trong ca khúc Là em đó, Hòa Minzy không chỉ thành công thể hiện một ca khúc đã từng xuất hiện trên sân khấu Học viện ngôi sao theo cách riêng của mình, mà còn khiến các giám khảo cùng khán giả phải phấn khích với những vũ đạo bốc lửa của cô.

Ở thời điểm hiện tại, sở hữu lợi thế nhờ số lượng bình chọn yêu thích từ khán giả đạt tỉ lệ cao nhất, Hòa Minzy đang là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

‘ Top 3 Học viện ngôi sao

Kết thúc liveshow tuần 12, các học viên sẽ có một cơ hội cuối cùng trong đêm liveshow chung kết diễn ra vào 18/6 tới. Tại đây, một học viên duy nhất nhận được bình chọn cao nhất của khán giả sẽ trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Học viên ngôi sao.

Một Hoàng Yến dễ thương, nhí nhảnh; một Gia Bảo sôi động, bùng nổ hay Hòa Minzy biến hóa, đa phong cách sẽ là người được xướng tên trong liveshow chung kết?

Đêm chung kết Học viện ngôi sao mùa đầu tiên sẽ được THTT vào 19h55, 18/6 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước