Học viện ngôi sao: Hòa Minzy táo bạo làm mới bản “hit” đình đám của Sơn Tùng M-TP

T.H-Thứ năm, ngày 24/04/2014 10:36 GMT+7

Hòa Minzy với Nắng ấm xa dần

Từng khiến khán giả thích thú với phần biểu diễn Em của ngày hôm qua trong đêm hát đôi, tuần này, Hòa Minzy lại tiếp tục lựa chọn một “hit” của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP để biểu diễn trong phần tranh tài ở top xuất sắc của mình.  

Lựa chọn thể hiện ca khúc Nắng ấm xa dần, từ một ca khúc với tiết tấu sôi động và thành công qua chất giọng nam, Hòa Minzy đã đem đến một diện mạo mới nữ tính, cảm xúc hơn cho bản “hit” đình đám này. Cô gái trẻ cũng chứng minh sức sáng tạo và khả năng biến hóa không ngừng của mình qua từng phần trình diễn trên sân khấu.

Nhận xét về tiết mục của Hòa Minzy, chuyên gia Alex khá hài lòng và đặt nhiều kì vọng vào cô học trò thông minh này: “Những chi tiết như di chuyển sân khấu, động tác nhỏ của em làm cho anh rất thích vì những điều đó làm cho phần trình diễn của em toàn diện hơn. Nếu em muốn vào top 3 của chương trình này, thậm chí là để giành được chiến thắng thì em biết mình sẽ phải cần nhiều hơn là chỉ giọng hát”.

Phần trình diễn của Hòa Minzy trong đêm liveshow tuần 5

Bên cạnh Hòa Minzy, phần trình diễn của Hoàng Yến Chibi cũng là điểm nhấn khó quên trong đêm liveshow kết quả của tuần thứ 5. Phần thể hiện ca khúc Ba kể con nghe của cô đã khiến các chuyên gia “tranh cãi” ngay trên ghế nóng.

Nhận xét về phần trình diễn của Hoàng Yến, nữ ca sĩ Phương Linh tỏ ra chưa thực sự hài lòng: “Hoàng Yến hôm nay như một cô bé kể chuyện ấy, chị không nghe rõ được lời em hát, tình cảm thì chị cảm nhận được nhưng chuyên môn thì vẫn phải nói, giọng lanh lảnh quá nên nó mất đi sự ấm áp, tình cảm ở trong đấy, làm cho người nghe không hiểu được nội dung xuyên suốt của câu chuyện”.

‘ Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh với ca khúc Ba kể con nghe

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Tôi lại nghĩ khác, thật ra thì với câu chuyện ở bái hát này, giọng của Hoàng Yến lại làm cho tôi cảm thấy dễ chịu”. Chuyên gia vũ đạo Alex cũng đồng tình với nhạc sĩ Huy Tuấn và khẳng định: “Với phần trình diễn này của Chibi, em đã đưa mình vào vị trí cao nhất của nhóm xuất sắc hôm nay”.

Xuất sắc cán đích tuần thứ 5 với 5 ngôi sao, Hoàng Yến đã chứng minh được khả năng toàn diện của mình trong cả vũ đạo, thanh nhạc lẫn việc định hướng xây dựng hình ảnh. Cô gái sinh năm 1995 này cũng dần khẳng định khả năng của mình khi bước ra từ thế giới mạng và “lột xác” khỏi hình ảnh của một hotgirl xinh xắn, dễ thương.

Phần trình diễn của Hoàng Yến Chibi trong đêm livehsow

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước