Học viện ngôi sao: Huỳnh Anh bất ngờ "rút" khỏi chương trình

TH-Thứ năm, ngày 08/05/2014 07:04 GMT+7

Dù nhận được số bình chọn áp đảo, nhưng chàng hotboy Huỳnh Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi tự nguyện xin rút khỏi chương trình và nhường cơ hội đi tiếp vào vòng trong cho Thanh Ly.

Liveshow đề cử tuần 7 khép lại với kết quả nhóm xuất sắc gồm Hòa Minzy, Minh Châu và top nguy hiểm gồm Thanh Ly, Huỳnh Anh. 4 học viên này đã tiếp tục tranh tài trong đêm biểu diễn và công bố kết quả để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trong tuần cùng với học viên tiếp theo sẽ bị loại khỏi Học viện ngôi sao dựa trên kết quả bình chọn của khán giả.

Tuy nhiên, ngay trước khi tỉ lệ bình chọn dành cho hai học viên trong top nguy hiểm được công bố, chàng “hotboy” Huỳnh Anh đã bất ngờ xin dừng cuộc chơi để nhường cơ hội đi tiếp cho Thanh Ly. Điều này đã khiến ba chuyên gia hướng dẫn và sáu học viên còn lại đều không khỏi ngạc nhiên với quyết định của Huỳnh Anh. Nữ chuyên gia Phương Linh cũng không kìm được nước mắt.

‘ Các thí sinh chia tay Huỳnh Anh

Chia sẻ về quyết định của mình, Huỳnh Anh cho biết: “Âm nhạc là đam mê của em, và em tham gia Học Viện Ngôi Sao là để thử thách bản thân mình và chiến thắng nỗi sợ của bản thân. Mỗi khi đứng trên sân khấu em đều rất là run, em biết mình còn nhiều điều để học hỏi, ở trong Học viện ngôi sao em đã học được rất nhiều và em nghĩ đã đến lúc để em trở về với khả năng thực sự của mình... Em cảm ơn mọi người rất là nhiều! Em quyết định sẽ rút lui khỏi Học viện ngôi sao ở đây”.

Đối với quyết định của lớp trưởng Huỳnh Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng chia sẻ: “Thay mặt Học viện ngôi sao, tôi muốn nói đôi lời, Huỳnh Anh là một học viên mà tôi nghĩ là đàn ông nhất, chín chắn nhất học viện. Tất cả những gì bạn quyết định bạn đều đã cân nhắc rất kĩ. Không có lí do gì chúng tôi không tôn trọng quyết định của bạn”.

Bên cạnh đó, với phần thể hiện nổi bật trong đêm liveshow trước, Hòa Minzy và Minh Châu là hai học viên xuất sắc nhất tuần thứ sáu và cùng tranh tài để giành ngôi sao lợi thế. Song, trái với sự bứt phá trong đêm đề cử, phần thể hiện của cả hai trong đêm biểu diễn đều bị các chuyên gia đánh giá là chưa đủ mới mẻ và thuyết phục.

Chính vì điều này, các chuyên gia đã quyết định sẽ bỏ ngỏ ngôi sao lợi thế của tuần 7 mà không trao cho bất kì học viên nào. Đây là một quyết định rất bất ngờ được nhạc sĩ Huy Tuấn công bố trong đêm liveshow vừa qua.

Sự ra đi của Huỳnh Anh đã đánh dấu một nửa chặng đường vừa khép lại với một nửa số học viên còn lại trong chương trình. Top 6 bao gồm: Hoàng Yến, Gia Bảo, Hòa Minzy, Thanh Ly, Kim Thành và Minh Châu sẽ tiếp tục bước vào tuần lễ thứ 8 với chủ đề “Vũ đạo nâng cao” với những thử thách mới mẻ và thú vị.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước