Học viện ngôi sao: Huỳnh Anh lại rơi vào nhóm nguy hiểm

T.H-Thứ tư, ngày 30/04/2014 13:00 GMT+7

Cùng với hai thành viên khác là Trường Quang và Quang Minh, chàng "hotboy" điển trai Huỳnh Anh lại một lần nữa rơi vào nhóm nguy hiểm Học viện ngôi sao tuần này.

Sự tiến bộ về cả hình ảnh lẫn trong cách thể hiện bài hát, biểu diễn trên sân khấu của top 9 đã khiến không khí của phần trao sao đêm liveshow tuần 6 diễn ra khá căng thẳng. Với sự nỗ lực và những tiến bộ đáng ghi nhận khi thể hiện một phần bè khó cho ca khúc của Hòa Minzy, anh chàng Quang Minh đã nhận được ngôi sao từ khách mời nhóm bè Cadillac.

Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi tiếp tục chứng minh được phong độ và bản lĩnh “đáng gờm” của mình khi chinh phục đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để nhận ngôi sao cho chủ đề “Diễn xuất trước ống kính”.

Sau 9 phần trình diễn, 3 chuyên gia cũng đưa ra những lí do riêng của mình để lựa chọn ra học viên nhận được ngôi sao. Minh Châu nhận được ngôi sao của chuyên gia Alex nhờ sự đổi mới về hình ảnh, bộc lộ được cá tính của mình. Hòa Minzy nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia Phương Linh với phần trình diễn thăng hoa giàu cảm xúc. Tuần này, giám đốc Huy Tuấn tỏ ra hài lòng với sự trở lại của cô gái đầy nội lực Thanh Ly và quyết định trao tặng ngôi sao của mình cho cô.

Theo kết quả này, đây là lần thứ ba Hoàng Yến Chibi với 5 ngôi sao đã tiếp tục ghi tên mình vào top xuất sắc. Cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu với cô là Hòa Minzy với 4 ngôi sao và Minh Châu với 3 ngôi sao.

Ở top nguy hiểm, Trường Quang sẽ đối dầu với Huỳnh Anh, Quang Minh và nhiều khả năng sẽ có đến hai trong số ba gương mặt trên sẽ phải nói lời chia tay với Học viện ngôi sao trong tại đêm liveshow kết quả diễn ra vào 19h55, hôm nay (30/4).

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của các thí sinh Học viện ngôi sao trong liveshow đề cử tuần thứ 6 dưới đây:

‘ Ba vị chuyên gia trong đêm liveshow tuần 6

‘ Gia Bảo ngẫu hứng với My Lady

‘ Hoàng Yến thể hiện khả năng thổi sáo với Quê tôi

‘ Hòa Minzy tỏa sáng với Rơi

‘ Huỳnh Anh thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong liveshow tuần này

‘ Kim Thành da diết với Nỗi đau ngự trị

‘ Minh Châu đột phá với Xinh

‘ Quang Minh bùng nổ với Nơi anh không thuộc về

‘ Thanh Ly mạnh mẽ với Gương thần

‘ Top 3 thí sinh xuất sắc của tuần thứ 6 Học viện ngôi sao

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước