Học viện ngôi sao: Huỳnh Anh "lội ngược dòng" thoát khỏi top nguy hiểm

T.H-Thứ tư, ngày 23/04/2014 16:46 GMT+7

Thể hiện thành công ca khúc Chờ em trong đêm, chàng hotboy Huỳnh Anh đã bất ngờ đưa tên mình thoát khỏi top nguy hiểm sau nhiều tuần liên tiếp “đặt” vé trong nhóm này.

Được đánh giá là sở hữu một chất giọng yếu và kĩ thuật thanh nhạc có phần thua kém các học viên khác, Huỳnh Anh luôn là “gương mặt thân quen” của top nguy hiểm qua các tuần.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cũng chính việc góp mặt thường xuyên trong nhóm nguy hiểm và phải trình diễn nhiều hơn các học viên khác đã giúp Huỳnh Anh tiến bộ hơn qua mỗi đêm thi.

Tuần này, phần trình diễn của Huỳnh Anh với ca khúc Chờ anh trong đêm tiếp tục gây nên một sự “bất đồng quan điểm” trên ghế nóng giữa hai chuyên gia Huy Tuấn và Phương Linh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra khá lo lắng: “Tôi nghĩ chắc chắn có sự tiến bộ hơn bởi vì một thí sinh mà được nhiều buổi trình diễn như Huỳnh Anh mà không tiến bộ thì cũng uổng phí công sức của chúng tôi nhưng sự tiến bộ còn quá nhỏ, quá ít. Phần trình diễn vừa rồi mang cho tôi một sự run rẩy, lo về nhiều thứ, tôi nghĩ bạn cũng vậy, bạn phải lo về nhịp có đúng không, cao độ có bị phô không, lo xem mình có bị quên lời không. Quá nhiều sự lo lắng nên không còn chỗ để đặt cảm xúc vào trong đó nữa. Vậy nên phần trình diễn không được tròn trĩnh, đối với tôi”.

Trong khi đó, nữ chuyên gia Phương Linh lại phản đối ý kiến này của chuyên gia Huy Tuấn, cô bênh vực Huỳnh Anh và cho rằng với phần trình diễn này cô hoàn toàn không phải lo lắng cho cậu học trò này

Một điều rõ ràng là dù được các chuyên gia khen hay chê thì tuần này Huỳnh Anh cũng đã làm một cú “lội ngược dòng” khá tốt so với các tuần trước đó. Thay thế vị trí của chàng "hotboy" để vào nhóm nguy hiểm tuần này là Thanh Ly - giọng ca từng được đánh giá tốt ở các liveshow tuần trước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi phần trình diễn của Huỳnh Anh trong liveshow tuần 5 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước