Học viện ngôi sao: Thanh Ly dừng cuộc chơi, Gia Bảo lập hattrick

T.H-Thứ năm, ngày 15/05/2014 10:18 GMT+7

Liveshow tuần 8 một lần nữa ghi nhận sự thành công của Gia Bảo với cú hattrick ba tuần liên tiếp dẫn đầu. Bên cạnh đó, chương trình còn đem tới những cảm xúc tiếc nuối đối với Thanh Ly - học viên thứ bảy phải rời khỏi Học viện ngôi sao.

Trong đêm liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần thứ 8 của Học viện ngôi sao cả 4 học viên trong nhóm nguy hiểm và nhóm xuất sắc đã cống hiến những màn trình diễn khá “ngang tài ngang sức” khiến các chuyên gia và khán giả gặp không ít khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn của mình.

Tuy vậy, với kết quả bình chọn khá áp đảo, chiếm 79% tỉ lệ tin nhắn, anh chàng điển trai Minh Châu đã nhận được sự ủng hộ của khán giả để tiếp tục ở lại với Học viện ngôi sao. Trong khi đó, Thanh Ly là cái tên tiếp theo phải dừng bước ở top 6.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Cả bốn bạn đêm nay đều trình diễn rất tốt, nhiều phần trình diễn có thể nói là tốt nhất của chính các bạn từ đầu đến giờ. Khoảng cách giữa top nguy hiểm và top xuất sắc dường như là không có nhiều và cả 4 bạn đều cống hiến hết mình khiến chúng tôi đều rất phân vân.

Kết quả bình chọn dành cho Thanh Ly là điều mà ai cũng tiếc nuối, nhưng tôi cũng hi vọng với một kết thúc như vậy, mọi người sẽ nhớ đến Ly nhiều hơn và ủng hộ em hơn”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Bên cạnh đó, phần trình diễn của hai học viên trong nhóm xuất sắc Gia Bảo và Kim Thành cũng được đánh giá là mang đậm dấu ấn riêng của hai giọng ca cá tính. Nếu Gia Bảo trẻ trung, sáng tạo và tràn đầy năng lượng trong I’m Yours thì Kim Thành lại có màn trình diễn được nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định là “tốt nhất từ trước đến nay của Kim Thành” với ca khúc Không có người. Kết quả, với tỉ lệ 2-1, ngôi sao lợi thế của tuần thứ 8 đã thuộc về Gia Bảo.

Trong liveshow tuần 8, BTC cũng công bố việc xây dựng trang fanpage cá nhân của các thí sinh Học viện ngôi sao để trực tiếp tương tác cùng khán giả và kêu gọi bình chọn cho mình. Không chỉ trực tiếp quản lý trang fanpage riêng, các học viên cũng sẽ được quyền đăng tải và chia sẻ các video clip, trạng thái, hình ảnh từ trang fanpage chính thức của chương trình, kêu gọi fan bình chọn cho mình để đạt được “Ngôi sao yêu thích” mỗi tuần.

Đón xem những diễn biến mới nhất trong Học viện ngôi sao vào 19h55 hàng ngày trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước