Hồng Nhung đánh giá cao cá tính riêng của Top 3 Vietnam Idol

CA-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 09:21 GMT+7

Không chỉ những đêm thi chính thức mới mang đến sự căng thẳng và áp lực, mà Vòng loại trực tiếp cũng luôn để lại nhiều cảm xúc cho các thí sinh của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, bởi đây là thời khắc họ chứng kiến thêm một thí sinh phải nói lời chia tay với cuộc thi.

Ca sĩ Hồng Nhung làm khách mời trong Vietnam Idol

Một trong những Diva hàng đầu của Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc khi trở lại Vietnam Idol: “Đến với đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 tuần này, Hồng Nhung chỉ muốn làm giảm bớt sự căng thẳng, áp lực cho các thí sinh. Tôi chỉ hi vọng rằng với sự xuất hiện của mình một cách thoải mái, tự nhiên sẽ phần nào xua đi những lo âu và áp lực mà các em đang gặp phải. Mong là các em sẽ thật là tự tin để thể hiện được hết khả năng và cá tính âm nhạc của mình đến khán giả".

Trong Vòng loại trực tiếp Gala 7, Hồng Nhung sẽ mang đến một tiết mục đặc biệt chị mang đến chương trình lần này khi thể hiện một bài hát mới của nhạc sỹ Quốc Trung.

Với về dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Hồng Nhung cũng không quên dành cho Top 3 những suy nghĩ và chia sẻ chân thành của một người đi trước: “Hồng Nhung nghĩ mình không nên đưa ra một tiêu chuẩn để kì vọng người dự thi phải giống như ai đó, họ phải là cá nhân riêng của họ. Tất nhiên các bạn còn rất trẻ, còn bỡ ngỡ và khi đứng trên sân khấu thì còn có nhiều điểm cần phải hoàn thiện và học hỏi trong một thời gian dài, nhưng quan trọng nhất là các bạn cho thấy cái tố chất mà các bạn có được, và Hồng Nhung đánh giá cao tính cá nhân. Với Top 3 của Vietnam Idol năm nay, các em đã chứng minh được những khả năng riêng của mình khi đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác, nhiều thử thách và đứng được trên một bệ phóng rất là vững chãi rồi. Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế và việc “nổi tiếng qua một đêm” là điều mà ai cũng ao ước, nhưng bước ra khỏi cuộc thi và tiến được đến đâu sẽ phải phụ thuộc vào năng lực và sự nỗ lực của chính bản thân các em".

Top 3 tự viết lời bài hát và đóng giả Ban giám khảo trong MV đặc biệt gửi tặng khán giả

Sau những giây phút hồi hộp và căng thẳng trong “Đêm giám khảo” tuần qua, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng lại tiếp tục bị “làm khó” với thử thách mới, đó là tự viết lời bài hát dựa trên nền nhạc ca khúc có sẵn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Lần đầu tiên thử sức trong vai trò của một người sáng tác, Top 3 vừa thích thú, hào hứng nhưng cũng không kém phần lo lắng khi thực hiện trọng trách của mình.

Nếu nhiệm vụ viết lời mới cho một ca khúc “hit” rất được yêu mến gây không ít khó khăn cho Top 3, thì việc đóng giả bộ 3 ban giám khảo của Vietnam Idol trong MV đặc biệt này còn khiến cho Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng thêm phần căng thẳng.

Cùng với sự hỗ trợ hoá trang của chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ cùng ekip, sự hoá thân của Nhật Thuỷ trong vai giám khảo khó tính Anh Quân, Minh Thuỳ trong vai đạo diễn vui tính Nguyễn Quang Dũng và đặc biệt, Đông Hùng trong vai nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị cùng những giây phút thư giãn thoải mái trước khi bước vào giây phút quyết định ai trong Top 3 sẽ nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước