“Hot boy” ăn chơi, thích tán gái làm rể Công Lý

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ năm, ngày 15/08/2013 11:07 GMT+7

 Lần đầu tiên đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim truyền hình nhưng diễn viên Anh Dũng đã ghi điểm trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình “hot boy”.

Khi đàn ông góa vợ bật khóc hiện đang phát sóng những tập đầu tiên trên VTV6 nhưng ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ người xem bởi ngoài nội dung hay, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ và ngoại hình đẹp. Đây chính là sự mới lạ mà đạo diễn Vũ Trường Khoa muốn mang lại cho khán giả truyền hình.

Một trong số những diễn viên trẻ thu hút được sự chú ý là Anh Dũng, chàng trai Bảo Khánh xuất hiện từ tập 3 của phim. Với ngoại hình bảnh bao như “hot boy” Hàn Quốc, Anh Dũng vào vai một chàng công tử ăn chơi và thích tán gái.

‘ Diễn viên Anh Dũng

Thế nhưng, cuộc sống của Bảo Khánh bỗng dưng thay đổi khi đụng độ Thủy Tiên (Thu Trang thủ vai) cũng là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, đanh đá. Một người ham sắc đẹp còn một người tham tiền đã gặp nhau và Bảo Khánh vô tình đã khiến Thủy Tiên mang thai. Sau đó, cả hai đã tạo ra hợp đồng hôn nhân với quy định sinh con xong sẽ chia tay. Thú vị thay, sau khi về chung sống cùng nhau, nhiều tình huống hài hước đã diễn ra và cả hai dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không biết.

“Đây là vai diễn chính đầu tiên tôi được đảm nhận. Là một diễn viên trẻ, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội nhận vai với tính cách đa dạng như vậy. Vai diễn Bảo Khánh có nhiều trường đoạn khó, đòi hỏi diễn viên phải diễn xuất nội tâm và tự nhiên. May mắn là tôi được diễn cùng với các diễn viên gạo cội như cô Minh Hằng, chú Trần Nhượng, anh Công Lý nên đã học hỏi được rất nhiều.” - Anh Dũng chia sẻ.

‘ Thủy Tiên và Bảo Khánh

Không phủ nhận ngoại hình đẹp và tốt nghiệp đúng chuyên ngành diễn xuất của trường Sân khấu & Điện ảnh là một lợi thế nhưng Anh Dũng cho biết anh vẫn còn khá bỡ ngỡ bởi kinh nghiệm còn ít. Tuy nhiên, nhân vật Bảo Khánh khá giống với tính cách ngoài đời của Anh Dũng nên anh nhanh chóng nhập vai ưng ý.

“Những cảnh quay ngày đầu tiên yêu cầu tôi vừa phải diễn vừa phải nói lời thoại rất nhanh. Khó khăn ở chỗ nhân vật Bảo Khánh mồm nói ghét nhưng tâm trạng lại đối ngược là rất yêu cô gái. Chính vì vậy, tôi phải tập trung cao độ và càng diễn lại càng thấy hăng say hơn” - Anh Dũng nói.

Quý vị hãy cùng ngắm những hình ảnh hậu trường của chàng “hot boy” Anh Dũng trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc đang phát sóng trên VTV6.

‘ Anh Dũng làm chàng rể thứ 2 của "ông bố" Công Lý

‘ Anh Dũng đa dạng với những cảnh quay khác nhau

‘ Diễn viên Minh Hằng vào vai mẹ của Anh Dũng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước