“Hot boy” M-TP nổi bật ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 2

NT-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 14:29 GMT+7

Ca sỹ Sơn Tùng M-TP

Chàng ca sỹ điển trai Sơn Tùng M-TP hiện đang đứng đầu danh sách ca sỹ biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 9/2.

Dẫn đầu danh sách 12 ca khúc tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2/2014 là ca khúc Em của ngày hôm qua do ca sỹ Sơn Tùng M-TP sáng tác và biểu diễn. Vốn được khán giả trẻ biết đến với ca khúc Cơn mưa ngang qua nổi lên trên mạng internet, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của bản thân, Sơn Tùng M-TP chứng minh được tài năng của mình qua những ca khúc có “chất” nhạc khá lạ, khó bị hòa trộn. Cụ thể trong năm 2012, Sơn Tùng M-TP – một gương mặt ca sỹ mới đã giành giải Bài hát yêu thích nhất của năm.

Tiếp theo đó, những ca khúc như Đừng về trễ, Nắng ấm xa dần… ít nhiều cũng đã giúp Sơn Tùng M-TP gặt hái được những thành công nhất định trong năm vừa qua và khán giả đã không bị nhầm lẫn với nhiều nghệ sĩ trẻ đang có mặt trên thị trường khác.

Hiện nay, ca khúc Em của ngày hôm qua đứng vị trí thứ hai trên bảng đề cử lượt nghe, nhận được 13 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn và dẫn đầu danh sách các ca khúc tham gia biểu diễn trong liveshow lần này. Sơn Tùng M-TP vẫn đưa chất nhạc R&B hiện đại vào ca khúc và kết hợp với lối hát thể hiện rõ ràng chất dance pop sôi động.

Bài hát nói về mối tình của một đôi trai gái đã từng có thời gian yêu và hạnh phúc bên nhau nhưng theo thời gian tình cảm của người con gái cũng dần nhạt phai và chàng trai chỉ mong muốn người yêu của mình sẽ trở lại ngày hôm qua. Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Ca khúc này, tôi đã sáng tác từ cách đây một năm. Tôi cũng đã ấp ủ một thời gian rất lâu rồi mới chính thức ra mắt. Tiêu đề của bài hát cũng đủ giúp khán giả yêu nhạc hiểu được phần nào về nội dung của ca khúc này”.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 còn có sự tham dự của 11 ca khúc, ca sỹ khác.

Dưới đây là danh sách 12 ca khúc có lượt bình chọn cao nhất từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên website trên tổng số 261 bài hát trong bảng đề cử.

- Em của ngày hôm qua (Sáng tác: Sơn Tùng M-TP) – Sơn Tùng M-TP

- Anh viết tên em mùa đông (Sáng tác: Hàn Vũ Linh) – Hoàng Hải Đăng

- Mẹ (Sáng tác: Phú Quang; lời thơ: Hồng Thanh Quang) – Tấn Minh

- Tìm (Sáng tác: Hoàng Tôn) – Min

- Hoàng hôn tắt (Sáng tác: Lynk Lee) – Lynk Lee

- Đào (Sáng tác: Thạch Cầm; lời: Hồ Thi Ca) – Tân Nhàn

- Lỳ và sáo (Sáng tác: Nguyễn Văn Chung) – Thái Thùy Linh

- Gặp tôi mùa rất đông (Sáng tác: Mew Amazing) – Nguyễn Đình Thanh Tâm & rapper MLEE

- Gọi tên yêu thương (Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận) – Thanh Thảo

- Hai thế giới (Sáng tác: Võ Hoài Phúc) – Ái Phương

- Hello Vietnam (Sáng tác: Marc Lavoine; lời: Lê Tự Minh) – Mandy Thanh Trúc

- Chuyện 2 (Sáng tác: Hoàng Anh Minh) – Bảo Trâm và Tiến Mạnh

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 9/2 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt – Xô và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước