“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa chia tay BNHV

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 07:28 GMT+7

Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy chia tay BNHV

Tại liveshow 7 BNHV, sau hai phần thi không nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía Ban giám khảo, Hồ Vĩnh Khoa là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi khi chỉ giành được 65 điểm.

Ở phần Argentina Tango, cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc sôi động của nhạc sĩ Marvil và Randal.

Hồ Vĩnh Khoa nhận được sự khen ngợi của giám khảo Khánh Thi về độ chắc trong động tác, phần bê đỡ bạn diễn rất hoàn hảo. Tuy nhiên, giám khảo Khánh Thi cũng cho rằng: “Bài nhảy chưa phải xuất sắc, thiếu điểm nhấn”.

‘ Đến phần thi nhảy nhóm 3 người, dù có sở trường ở điệu freestyle nhưng Hồ Vĩnh Khoa không thực sự nổi bật ngay trong tiết mục của mình, phần biên đạo không có sự kết nối giữa 3 người nhảy với nhau. Cả 2 giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly đều nhận xét, Hồ Vĩnh Khoa chưa thực sự nổi bật và chưa gây ấn tượng trong bài nhảy thứ 2.

Với tổng số điểm là 65 điểm sau hai phần thi, “hot boy” Hồ Vĩnh Khoa phải nói lời chia tay với chương trình.

Argentina Tango

‘ Trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ, người xem được chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Ngọc Quyên. Sau nhiều tuần liên tiếp không giữ vững được phong độ như các đêm thi đầu tiên, Ngọc Quyên đã có sự bứt phá với hai bài thi thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả.





Khánh Thi đã phải thốt lên "Khánh Thi mê Ngọc Quyên quá". Nữ giám khảo này chia sẻ đã “mê” Ngọc Quyên ngay từ khi cô vừa bước ra sân khấu. Còn Thủy Tiên cho rằng, Ngọc Quyên đang vươn lên thành một ứng viên nặng kí cho chức quán quân năm nay. Giám khảo Ly Ly nhận định: “Tất cả những nội lực của Ngọc Quyên toát ra chính là Tango Argentina”.

Với những gì đã thể hiện, Ngọc Quyên nhận được 2 điểm 10 từ Khánh Thi và Thủy Tiên, đạt tổng điểm 38.

‘ Cặp đôi Yến Trang lần thứ hai được bình chọn là cặp thí sinh được yêu thích nhất liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ . Được đặc cách vào thẳng Bán kết, nên đêm thi thứ 8 Ban giám khảo không chấm điểm cặp đôi này.

Với tâm lý không bị chấm điểm, Yến Trang thể hiện phần thi của mình với tâm lý khá thoải mái, tự tin. Giám khảo Khánh Thi khá hài lòng với những động tác mềm dẻo, bay trên không của Yến Trang. Trong khi đó, giám khảo Lê Hoàng nhận xét: “Bạn nhảy thoải mái nhưng động tác Tango không gẫy gọn”.

Lan Phương xuất hiện với vẻ đẹp bí ẩn và đầy kiêu hãnh, thể hiện đúng tinh thần Tango. Tuy đôi chỗ còn trật nhịp nhưng Lan Phương đã giữ được tinh thần của điệu nhảy với những động tác chính xác. Có một điều dễ nhận thấy trong các tiết mục của Lan Phương là sự “tròn trĩnh”, an toàn và thiếu sự bùng nổ. Kỹ thuật tốt nhưng dàn dựng thiếu cao trào khiến người xem cảm thấy chưa đủ với những gì thể hiện trên sân khấu.

Giám khảo Lê Hoàng cho rằng: “Bài nhảy của bạn rất đẹp mắt. Tinh thần, nét mặt diễn xuất của Lan Phương tuyệt vời, các động tác chính xác. Tuy nhiên phần dàn dựng thiếu cao trào, không có sự bùng nổ”. Đồng quan điểm với Lê Hoàng, Khánh Thi nói: “Rõ ràng không thể chê Lan Phương về phần kỹ thuật nhưng đúng là vẫn thiếu thiếu một cái gì đó”.

‘ Ngô Kiến Huy có phần dàn dựng tốt, phần bê đỡ của anh được giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly đánh giá cao. Anh được Khánh Thi ưu ái cho điểm 10 sau bài trình diễn. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy có phần hơi lép vế với bạn nhảy nữ theo ý kiến của giám khảo Lê Hoàng.

Trio Challenge

Ở phần thi này, thí sinh được quyền chọn một trong các vũ công đã dừng chân làm bạn nhảy của mình để nhảy 3 người trong điệu freestyle.

‘ Tái hiện câu chuyện về một cuộc tình tay ba, Lan Phương thể hiện một tiết mục múa đương đại với những động tác kỹ thuật tốt, nét biểu cảm cùng sự kết nối với bạn nhảy khá đẹp mắt.





Giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Sau 7 số thì hôm nay Lan Phương mới tung được con Át chủ bài của mình ra. Sự uyển chuyển khi múa của Phương quá đẹp. Bài nhảy có sự dàn dựng và kết nốt rất tốt”. Còn giám khảo Lê Hoàng chia sẻ rằng anh cảm thấy phân vân giữa múa và nhảy trong bài thi của Lan Phương. “Đoạn đầu bạn rất mềm, đoạn sau bạn về nhảy nhưng đoạn cuối thì lại về múa” – đạo diễn Lê Hoàng nói.

‘ Chọn ca khúc lãng mạn của nhạc sĩ Albert Hammond và John Bettis cho điệu Rumba của mình, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel tiếp tục thuyết phục Ban giám khảo bằng phần nhảy đầy cảm xúc.

Giám khảo Trần Ly Ly xúc động nói: “Em hoàn toàn tỏa ra cảm xúc mà tôi có thể cảm nhận được. Tôi là người rất khó cảm động nhưng hôm nay Ngọc Quyên khiến tôi cảm động”. Giám khảo Thủy Tiên cho rằng, nếu bình chọn cho người tỏa sáng nhất thì Tiên sẽ chọn Quyên. Tuy nhiên, Khánh Thi lại không đánh cao phần thi này của Ngọc Quyên: “Nhìn bài nhảy tổng thể thì có cảm xúc nhưng Ngọc Quyên nên chú ý trọng tâm của mình. Đôi lúc bạn quay hơi bị loạc choạc”.

‘ Dàn dựng câu chuyện trong bệnh viện tâm thần, Ngô Kiến Huy mang tới đêm thi một tiết mục vui nhộn. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng, Ngô Kiến Huy đã mang màu sắc mới, tư duy mới đến cho chương trình. Đạo diễn Lê Hoàng đã phải thốt lên rằng: "Phải "điên" mới thích tiết mục này, "điên" mới cho điểm cao" và Lê Hoàng đã chấp nhận là "kẻ điên".

Trái ngược với nhận xét của Trần Ly Ly, giám khảo Khánh Thi không hài lòng với phần thi này bởi “bài nhảy thiên về diễn nhiều quá, cần nhảy nhiều hơn nữa. Động tác đơn giản quá”.

Tiếp tục thể hiện sự đầu tư, cặp đôi Yến Trang chọn cho mình điệu nhảy Chachacha kết hợp với nhảy hiện đại trên nền nhạc Gentlemen và Gangnam style của Psy. Về kỹ thuật, bài nhảy này không có gì nổi trội nhưng bài nhảy này đã mang đến một tiết mục đậm tính giải trí. Tuy vậy, giám khảo Khánh Thi có nhắc nhở: “Tuy bạn không bị giám khảo chấm điểm nhưng tôi vẫn muốn bạn tham gia phần thi của mình. Tôi không thấy được sự kết nối ba người như chủ đề hôm nay mà bạn đã kết nối nhiều người quá”.

Với phần thi xuất sắc, Ngọc Quyên là thí sinh đầu tiên được xướng tên vào vòng trong. Tiếp theo là Ngô Kiến Huy, Yến Trang và Lan Phương. Như vậy, 4 thí sinh sẽ bước vào đêm Bán kết Bước nhảy hoàn vũ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước