"Hot boy" Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 giành giải Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 03/03/2014 06:25 GMT+7

Sơn Tùng chiến thắng với Em của ngày hôm qua

3 lần tham dự nhưng 2 lần giành giải thưởng, chàng ca sỹ, nhạc sỹ trẻ Sơn Tùng M-TP đã vinh dự nhận chiếc cup Bài hát yêu thích nhất tháng 2/2014.

Với số lượng bình chọn nhiều nhất trên website của chương trình, ca khúc Em của ngày hôm qua do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và biểu diễn đã cán đích thành công và trở thành Bài hát yêu thích nhất tháng 2. Như vậy, sau lần đoạt giải đầu tiên vào tháng 10/2014 với ca khúc Cơn mưa ngang qua, lần thứ 3 tham dự chương trình tiếp tục mang lại chiến thắng vinh dự cho chàng ca sỹ có ngoại hình “Hot boy” này.

Mặc dù nổi lên từ cộng đồng mạng nhưng những năm qua, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được tài năng của mình trong các sáng tác và bắt kịp xu hướng của âm nhạc hiện đại. Với ngoại hình điển trai, vũ đạo đẹp, phong cách hiện đại và có khả năng sáng tác, thời gian qua, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên được quan tâm, chú ý trên nhiều diễn đàn âm nhạc. Điều này cho thấy sự nỗ lực của Sơn Tùng M-TP đang được bù đắp xứng đáng. Tuy nhiên, để hoàn thiện bản thân thì Sơn Tùng cần đầu tư và rèn luyện về kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp hơn nhằm mang đến hiệu quả hát live ấn tượng trên sân khấu.

Chia sẻ về hạnh phúc khi nhận giải Bài hát yêu thích nhất tháng 2, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đây là lần thứ 2, Sơn Tùng có cơ hội cầm chiếc cup Bài hát yêu thích trên tay. Sơn Tùng thật sự xúc động và chỉ biết nói lời cảm ơn chương trình đã giúp những ca sỹ trẻ như Tùng được thể hiện tốt nhất những ca khúc mình viết ra. Cảm ơn khán giả đã là động lực để giúp Sơn Tùng tiến xa hơn trên con đường âm nhạc phía trước”.

Như vậy, chủ nhân giải thưởng của Bài hát yêu thích tháng 2 đã được hé lộ, 12 ca khúc có lượt bình chọn nhiều nhất cũng đã xuất hiện trong liveshow tối qua (2/3). Vẫn là sự tham gia của những gương mặt ca sỹ trẻ nhưng qua các sáng tác mới, Bài hát yêu thích tối qua đã tiếp tục mang đến một đêm nhạc đa dạng phong cách, sôi động và đẹp mắt.

‘ Phương Mỹ Chi hát ca khúc từng tham dự The Voice Kids

Nổi bật giữa dàn ca sỹ nổi tiếng như Trọng Tấn, Cẩm Tú, Ngô Kiến Huy, Minh Vương, nhóm MTV, nhóm 5 dòng kẻ, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thuỳ Linh… là sự xuất hiện của “Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi ngọt như mía trong ca khúc Quê em mùa nước lũ. Sở hữu chất giọng ngọt ngào khi thể hiện dòng nhạc khó, già dặn hơn lứa tuổi, Phương Mỹ Chi xứng đáng được coi là hiện tượng kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí kết thúc.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nhạc Pop của Hồ Trung Dũng với giọng ca Opera Ngọc Tuyền trong ca khúc Thênh thang cũng là điểm nhấn thú vị của liveshow Bài hát yêu thích tháng 3. Hồ Trung Dũng đã thể hiện tốt khả năng hát live và chuyển tải ý nghĩa về tinh thần lạc quan, yêu đời đến người nghe.

Quý vị hãy nghe lại 12 ca khúc và bình chọn để tìm ra Bài hát yêu thích nhất tháng trên website của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước